15/04/2014 12:00 GMT+7

Các cầu thủ “nhúng chàm” xin bầu Trường tha thứ

VIỆT ANH
VIỆT ANH

TTO - Khuya ngày 14-4, một nhóm cầu thủ đang bị điều tra dàn xếp tỉ số tại AFC Cup 2014 của CLB Vissai Ninh Bình đã tìm đến “ông bầu” Hoàng Mạnh Trường để xin tha thứ.

Đây là lần đầu tiên ông Trường gặp các cầu thủ Vissai Ninh Bình lỡ “nhúng chàm” từ khi vụ việc nổ ra. Những cầu thủ đã đến gặp ông Trường có thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng, tiền vệ Trần Mạnh Dũng, Lê Văn Duyệt, Lê Quang Hùng,..

Trong cuộc gặp diễn ra tại khách sạn The Vissai Group (TP Ninh Bình), ông Trường không gặp hết một lượt mà chỉ nói chuyện với hai người mỗi lần. Vài cầu thủ đã khóc nhận lỗi và muốn được giữ lại đội bóng.

Hiện 9 cầu thủ đang bị điều ta này đã chuyển sang ở Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình trong khi các thành viên khác của CLB Vissai Ninh Bình vẫn đóng tại đại bản doanh CLB - khách sạn The Vissai Group. Sau khi có quyết định khởi tố vụ án “đánh bạc” của cơ quan điều tra, từ hôm nay 15-4, các cầu thủ này vẫn chưa bị tạm giam nhưng gần như bị “giam lỏng”  tại nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, muốn đi đâu, làm gì cũng phải xin ý kiến cơ quan điều tra.

VIỆT ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên