04/10/2016 20:39 GMT+7

Các cầu thủ đến muộn sẽ không có tên trong đội hình xuất phát  trận gặp Triều Tiên

S.H
S.H

TTO- HLV trưởng tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng đã nhấn mạnh điều này trong buổi gặp gỡ giới truyền thông sau buổi tập của đội tuyển VN trên sân Thống Nhất, TP.HCM vào  tối 4-10.

Xuân Trường trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập của đội tuyển VN tối 4-10. Ảnh: SĨ HUYÊN

Sau một tuần tập trung tại TP.HCM, HLV Hữu Thắng cho biết, ở lần tập trung này có gần 10 cầu thủ đến muộn do bận thi đấu chung kết cúp quốc gia (các cầu thủ của Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh) hoặc đang chơi ở nước ngoài (ba cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai). Do đến muộn nên các cầu thủ này không theo đủ giáo án từ ban đầu của ban huấn luyện. Vì vậy, việc họ không có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Triều Tiên (18g tối 6-10 trên sân Thống Nhất) là đương nhiên.

Trò chuyện cùng Tuổi Trẻ sau khi trở về VN hội quân, ba trong số những cầu thủ đến muộn là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường cùng cho rằng đó là quan điểm hợp lý. Từ đây, họ sẵn sàng chấp nhận ngồi ghế dự bị do chưa tập đủ giáo án của HLV trưởng đặt ra.

Trước buổi tập của đội tuyển VN vào tối 4-9 trên sân Thống Nhất, đông đảo khán giả đã đến sân sớm để theo dõi. Ngồi xem buổi tập chia hai đội hình thi đấu đối kháng trên toàn sân, không ít tràng pháo tay kèm lời bình phẩm đầy sự thích thú khi khán giả nhìn thấy những đặc điểm sở trường quen thuộc của các cầu thủ vừa trở về từ Nhật, Hàn Quốc. Đó là những pha đi bóng đầy tốc độ, dũng mảnh của Công Phượng. Những đường chuyền dài chéo xuống hai góc sân của Xuân Trường hay những pha kiểm soát bóng tinh tế, đột phá đoạn ngắn lắt léo của Tuấn Anh.

Sau trận giao hữu với Triều Tiên, ngày 7-10, đội tuyển  VN sẽ bay sang Indonesia để đá trận giao hữu thứ hai với tuyển Indonesia vào ngày 9-10. Trận giao hữu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 8-11 trên sân Mỹ Đình. Sau trận đá với Indenesia, tuyển VN sẽ quay về TP.HCM trước lúc bay sang tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 15-10.

Phát tờ rơi để quảng bá cho CLB

Về việc phát tờ rơi ở Nhật Bản, Công Phượng cho biết: "Trước mỗi trận đấu của Mito Hollyhock trên sân nhà, sẽ có năm cầu thủ luân phiên đi phát tờ rơi giới thiệu về trận đấu tại các tụ điểm công cộng. Đây là việc làm bình thường, ngay cả các nhân viên của CLB cũng phải tham gia hoạt động này. Tôi đã đi làm hai lần như vậy chứ không phải là do ngồi ghế dự bị nhiều nên bị buộc đi phát tờ rơi. Đó cũng là hình thức quãng bá cho hình ảnh CLB gần gũi với công chúng, với người hâm mộ hơn nữa". 

 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên