15/04/2014 06:20 GMT+7

"Các cầu thủ Barca sẽ chiến đấu đến chết cùng Martino"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trước trận chung kết Cúp Nhà vua với Real Madrid, trung vệ đội trưởng của Barcelona, Carles Puyol cho biết các cầu thủ sẽ chiến đấu "đến chết" cùng với HLV Gerardo Martino.

HLV Gerardo Martino hiện đang bị chỉ trích rất nhiều sau khi Barcelona thất bại ở Champions League và đang mất dần cơ hội vô địch La Liga khi để thua 0-1 trước đàn em Granada ở vòng 33 La Liga vào cuối tuần qua. Thất bại này khiến Barcelona tụt xuống vị trí thứ ba và cơ hội vô địch La Liga đang nhỏ dần với đội bóng xứ Catalan.

Vì thế, sau trận thua Granada, HLV Gerardo Martino đã bị báo chí "dập" tơi tả và cho rằng HLV này đang phá nát Barcelona. Nhưng trung vệ Carles Puyol đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định HLV Gerardo Martino không có lỗi gì trong sự sa sút của Barcelona.

"Tôi không nghĩ rằng cần phải có một cuộc cách mạng nếu Barcelona thất bại. Bạn phải có một phương pháp làm việc, không nên dựa vào kết quả với một hoặc hai danh hiệu. Tôi biết đội bóng đang khát danh hiệu và muốn tiếp tục giành chiến thắng để làm nên lịch sử", Hãng thông tấn BBC trích lời trung vệ Carles Puyol.

"Chúng tôi đang có một trận chung kết phía trước. Đây là một trận đấu rất quan trọng và tôi khẳng định với người hâm mộ chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng. Cách tốt nhất để đánh bại Real Madrid là các cầu thủ phải đồng tâm hiệp lực với nhau', trung vệ Carles Puyol cho biết thêm.

Trận chung kết Cúp Nhà vua 2013-14 giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra trên sân Mestalla (Valencia) vào lúc 02g30 sáng 17-4 (theo giờ Việt Nam).   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên