18/02/2013 19:38 GMT+7

Ca sĩ nhạc đồng quê Mindy McCready tự sát?

N.X.
N.X.

TTO - Ngôi sao nhạc đồng quê của Mỹ Mindy McCready được cho là đã tự sát bằng phát súng bắn vào đầu.

MUWYXZAu.jpgPhóng to
Ca sĩ Mindy McCready - Ảnh: AP
Ca sĩ Mindy McCready thể hiện ca khúc Ten Thousands Angles (Mười ngàn thiên thần) - nguồn: Youtube

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Cleburne thông báo thi thể của Mindy McCready được tìm thấy tại nhà ở Heber Springs, Arkansas (Mỹ) chiều ngày 17-2 với dấu hiệu là một vụ tự sát bằng súng.

McCready năm nay 37 tuổi, có một cuộc sống cá nhân phức tạp và nhiều bi kịch khi từng tự tử hụt đến 4 lần, lạm dụng thuốc và nghiện rượu, trầm cảm, nhiều lần vào tù và có những mâu thuẫn với chính mẹ ruột của mình... Tháng trước người tình của cô cũng là cha của con trai cô - nhà sản xuất âm nhạc David Wilson cũng được cho là tự tử bằng súng ở Arkansas.

Nhiều nguồn tin cho rằng chính sự ra đi của David Wilson chính là cú sốc với McCready khiến cô rơi vào tình trạng trầm cảm sau đó. Cha của McCready cho biết sau khi David qua đời, Mindy nằm trên giường suốt 3 tuần và dùng rượu để quên đi nỗi buồn.

Sau đó một người bạn của cô là bác sĩ đã đưa cô đến trại cai nghiện rượu và cô vừa rời khỏi đó ít ngày trước khi cô tìm đến cái chết.

Mindy McCready sinh ở Fort Myers, Florida, từng học hát khi còn nhỏ ở một nhà thờ địa phương. Sau đó cô chuyển tới Nashville, Tennessee và bắt đầu hát những ca khúc thuộc thể loại âm nhạc đồng quê năm 18 tuổi.

Cô đã gặt hái những thành công bước đầu với album đầu tay Ten Thousands Angles (năm 1996), bán được 2 triệu bản. Cô cũng phát hành tới 4 album phòng thu khác sau đó.

Cô có 2 con trai, bé Zander sáu tuổi với ca sĩ McKnight và Zayne 9 tháng tuổi với nhà sản xuất âm nhạc David Wilson.

Một số ca sĩ và nhạc sĩ đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của McCready trên trang mạng xã hội Twitter. Ca sĩ nhạc đồng quê Tracy Lawrence viết "tâm trí tôi hướng về McCready, cầu nguyện cho McCready và gia đình của cô ấy". Ngôi sao Carrie Underwood chia sẻ "tôi lên lên cùng với âm nhạc của Mindy McCready, thật buồn cho gia đình cô ấy. Cầu nguyện cho Mindy McCready".

Theo Reuters

N.X.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tự sát Mindy McCready