17/07/2016 14:46 GMT+7

Ca sĩ Huy Cường: 50 tuổi ra album hát nhạc trữ tình

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Sau đêm nhạc Thành phố mưa bay tại nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội), ca sĩ Huy Cường vừa giới thiệu với khán giả DVD cùng tên gồm 9 ca khúc trữ tình.

Ca sĩ Huy Cường
Ca sĩ Huy Cường

Đây là những hoạt động đánh dấu 30 năm ca hát của nam ca sĩ vừa bước vào tuổi 50.

Có câu “thầy già, người hát trẻ”, vậy mà sao đến giờ Huy Cường mới công bố cùng lúc nhiều dự án âm nhạc mới?

Trước câu hỏi này, ca sĩ vốn xuất thân từ sân khấu cải lương trả lời:

“Là nghệ sĩ, Huy Cường phải dám liều, dám vượt qua bản than, giữ tinh thần say mê nghệ thuật để không phải bận tâm nhiều về tuổi tác. Thay vào đó, Huy Cường chỉ còn quan tâm đến việc lúc này mình có đủ độ đằm, độ lắng để đứng trên sân khấu hoặc hát trong phòng thu hay không”.

Ở DVD vừa ra mắt, dòng nhạc mà Huy Cường chọn là bolero và trữ tình, với các ca khúc như: Tình yêu trả lại trăng sao, Hồi tưởng, Lòng mẹ 2, Ngày buồn, Nhật ký hai đứa mình, Nếu chúng mình cách trở…

Nghe Huy Cường hát Chờ đông (Trần Thiện Thanh) - Nguồn: Youtube

Riêng Thành phố mưa bay - tên album - được Huy Cường chia sẻ rằng đó là ca khúc chất chứa trong anh nhiều tình yêu, kỉ niệm về quê nhà. Sản phẩm âm nhạc mới cũng có Chờ đông là ca khúc đưa nam ca sĩ đến gần hơn với khán giả sau chương trình Tết Vạn lộc 2016.

Góp giọng cùng Huy Cường là những ca sĩ còn rất trẻ, đều ở độ tuổi 8x và 9x, như Hạ Vân, Thu Trang, Du Thiên, diễn viên Hoàng Yến…

Trong buổi ra mắt album, mẹ của Huy Cường cũng có mặt để ủng hộ con trai. Nam ca sĩ cho biết, sau album đầu tay, trong tháng 8 tới, anh tiếp tục gửi đến khán giả một MV mới.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên