24/12/2014 09:06 GMT+7

​Ca sĩ Hồng Hạnh diễn nhạc kịch

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Ca sĩ Hồng Hạnh lần đầu tiên sẽ thử sức diễn nhạc kịch trong vở ca múa kịch Cây bàng vuông (tác giả: Trần Kim Khôi, đạo diễn: NSƯT Hoa Hạ) của Hội Sân khấu TP.HCM.

Ca sĩ Hồng Hạnh trong vở Cây bàng vuông - Ảnh: N.Lộc
Ca sĩ Hồng Hạnh trong vở Cây bàng vuông - Ảnh: N.Lộc

Vở sẽ chính thức ra mắt vào tối 29-12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Đây là vở diễn nói về cuộc sống, chiến đấu của những người lính và ngư dân can trường bảo vệ biển đảo quê hương.

Ca sĩ Hồng Hạnh vào vai cô văn công tên Hạnh, có chồng là chiến sĩ Trường Sa đã hi sinh. Trong giai đoạn nước ta có những xung đột hết sức căng thẳng trên biển Đông, cô Hạnh đã dẫn các nữ sinh của mình tìm đến thăm các chiến sĩ nơi đảo xa...

Trong buổi phúc khảo vở diễn cuối tuần qua, lần đầu tiên diễn kịch nên Hồng Hạnh còn khá căng thẳng. Tuy nhiên khi chị cất tiếng hát, khán phòng như lặng đi vì cách thể hiện những ca khúc về biển đảo của chị hết sức ấm áp và tình cảm.

Hồng Hạnh tâm sự: “Lần đầu tiên diễn nhạc kịch nên tôi cũng rất áp lực. Tuy nhiên, trong vở này chị Hoa Hạ rất cởi mở, chị chọn rất nhiều diễn viên mới để tạo màu sắc riêng cho vở nên cá nhân tôi cũng được giải tỏa tâm lý. Nội dung vở diễn hết sức ý nghĩa, đạo diễn có tay nghề, tôi lại được hát những ca khúc về Trường Sa mà mình yêu thích... Những điều đó tạo cho tôi sự hứng khởi. Cá nhân tôi đang rất nỗ lực, mong rằng sự nỗ lực đó sẽ góp phần tạo nên thành công cho vở diễn”.

Cây bàng vuông là vở diễn được Thành ủy TP.HCM hỗ trợ kinh phí. Đạo diễn Hồng Dung - phó chủ tịch Hội Sân khấu TP.HCM - cho biết sau suất diễn ra mắt, vở sẽ có thêm 20 suất phục vụ ở các trường học, có thể đến các vùng đảo, Trường Sa...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên