07/08/2014 11:06 GMT+7

Cá sấu khổng lồ nuốt cá mập dài hơn 3 mét

TRÙNG DƯƠNG (Tổng hợp AFP, NT News)
TRÙNG DƯƠNG (Tổng hợp AFP, NT News)

TTO - Cá sấu nước mặn khổng lồ, dài 5,5 mét, mất một chân trước, nuốt chửng con cá mập bò dài hơn 3m.

ijTqlNem.jpgPhóng to
Cá mập bò vẫn còn sống nằm trong hàm răng của sát thủ đầm lầy - Ảnh: Andrew Paice

Du khách trong chuyến dã ngoại thế giới động vật hoang dã ở Úc đã chứng kiến cảnh bắt mồi ngoạn mục của một con cá sấu nước mặn khổng lồ hơn 80 tuổi, mất một chân, nuốt chửng con cá mập bò dài hơn 3m.

Cá sấu nước mặn khổng lồ hơn 80 tuổi, dài 5,5m được biết đến với tên gọi Brutus, mất một chân trước, hiện sống tại khu vực sông Adelaide ở Úc.

Trước đó, du khách đã thấy cảnh Brutus nhảy lên khỏi mặt nước để đớp miếng thịt trâu từ hướng dẫn viên. Trên đường về, du khách lần nữa chứng kiến cảnh tượng Brutus săn một con cá mập bò.

SyGPn1ct.jpg
Cuộc chiến nảy lửa diễn ra trên sông Kakadu Adelaide - Ảnh: Andrew Paice
eUFymIdY.jpg
Brutus lôi con mồi vào bờ - Ảnh: Andrew Paice

Ông Andrew Paice, một trong những du khách cho biết: “Con cá mập bò dài hơn 3m, còn sống, bị kẹp chặt bởi hai hàm răng sắc nhọn của kẻ thù. Sau đó, Brutus tha con mồi xuống nước và bắt đầu lắc mạnh".

Hướng dẫn viên Morgan Bowman cho biết, lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến cảnh săn cá mập của một con cá sấu trong khu vực này. Mặc dù, loài cá mập bò được cho rằng khá an toàn khi đi lại trong nước vì nó khá nhanh nhẹn và hung tợn, có nhiều con dài hơn 3m.

ufxQaSjd.jpg
Cá mập bò nằm gọn trong hai cái hàm sắc, khỏa của con cá sấu già - Ảnh: Andrew Paice
BPTpm90d.jpg
Trước đó, du khách có dịp chứng kiến Brutus nhảy lên khỏi mặt nước để đớp miếng thịt trâu từ hướng dẫn viên - Ảnh: NT News

Theo các nhà động vật học, phần lớn Brutus chỉ ăn thịt trâu, nhưng có lẽ chúng tôi phải bổ sung thêm một số loài cá vào khẩu phần ăn của Brutus.

TRÙNG DƯƠNG (Tổng hợp AFP, NT News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên