13/03/2016 07:00 GMT+7

Cà phê chủ nhật: trò chuyện cùng nhà văn Anh Khang

TTO
TTO

TTO - Nhà văn trẻ Anh Khang tiếp tục gửi đến độc giả quyển sách thứ năm của mình với tên gọi Thương mấy cũng là người dưng sau thành công của loạt tản văn và truyện ngắn viết về những xúc cảm trong tình yêu.

Nhà văn trẻ Anh Khang
Nhà văn trẻ Anh Khang

Anh Khang nhận lời làm khách mời cho Cà phê chủ nhật trong những ngày hết sức bận rộn để hoàn thiện việc in ấn và ra mắt sách vào ngày 22-3 sắp tới. Quyển sách thứ năm của nhà văn đẹp trai này cũng mang hơi hướm, tinh thần của mạch cảm xúc những tản văn trước đó. Đó là những hoài niệm, ký ức về những mối tình đã qua, có vui, có buồn nhưng tựu trung là sự nuối tiếc, day dứt về “người xưa, cảnh cũ”.

Với thế mạnh về sử dụng từ ngữ, cấu trúc câu độc đáo, Anh Khang tạo được một sức hút lớn đối với độc giả khi viết về đề tài này. Rõ ràng Anh Khang không phải là cây bút trẻ duy nhất viết tản văn về tình yêu nhưng nhìn vào số lượng phát hành vượt trội trong những tác phẩm của Anh Khang có thể nhận ra nhà văn trẻ khá “mát tay” với dòng văn này và được độc giả hết lòng ủng hộ.

Như bản thân Anh Khang cũng chia sẻ: “Khang không định tuyên ngôn gì về tình yêu hay sự chia ly gì cả. Đó đơn thuần là những cảm xúc chân thật nhất của Khang về tình yêu đã qua của mình. Mình cứ thế viết ra như những dòng nhật ký. May mắn thay, những dòng này lại đồng cảm được với nhiều khán giả và có lẽ Khang cũng được mọi người yêu thương nhiều nên những tác phẩm của mình được độc giả đón nhận”.

Trong vòng bốn năm và sự ra đời của năm quyển sách: Ngày trôi về phía cũ; Đường hai ngả, người thương thành lạ; Buồn làm sao buông; Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và em; Thương mấy cũng là người dưng (quyển mới nhất) có thể thấy bút lực của anh chàng 8X này khá dồi dào. Và hiện tại Anh Khang bật mí mình đang chuẩn bị cho quyển thứ sáu có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay với một thể loại hoàn toàn mới so với năm quyển trước.

Riêng với Thương mấy cũng là người dưng, lần xuất bản này, Anh Khang còn tặng kèm cho độc giả một tấm bưu ảnh xinh xắn và một tập thơ ngắn do chính Khang sáng tác. Chưa dừng lại ở đó, như một điều quen thuộc trong các tác phẩm của mình, Anh Khang còn sáng tác riêng những ca khúc cho chính quyển sách của mình. Và bài hát cùng tên của đứa con tinh thần lần này, Anh Khang đang hoàn thiện phần điệp khúc để gửi đến độc giả của mình sớm nhất.

Gặp gỡ Cà phê chủ nhật, bên cạnh giới thiệu về tản văn Thương mấy cũng là người dưng, Anh Khang cũng bật mí nhiều câu chuyện thú vị khác về tình yêu, cuộc sống, trách nhiệm với nghiệp văn chương của mình. Cùng với đó là những ca khúc do chính Anh Khang sáng tác.

Cà phê chủ nhật thân mời quý thính giả cũng lắng nghe cuộc trò chuyện thú vị này và ủng hộ cho những tác phẩm của nhà văn trẻ đẹp trai tài năng thế hệ 8X Anh Khang.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên