14/06/2015 06:00 GMT+7

Cà phê chủ nhật: Bích Phương muốn  mở lòng với tình yêu

TTO
TTO

TTO - Đó là thông điệp nằm trong MV mới của Bích Phương với tên gọi: Sâu trong em. Ca khúc nằm trong album cùng tên của cô mới vừa phát hành trước đó

Là ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Việt Nam Idol 2010, Bích Phương nổi lên như 1 hiện tượng với hàng loạt những ca khúc pop ballad mang giai điệu trữ tình, lời ca đi sâu vào lòng người như: Vẫn, Có khi nào rời xa, Kí ức ngủ quên... 

MV mới của Bích Phương đang được bạn trẻ yêu thích. Ảnh tư liệu.

Nối tiếp những thành công bước đầu, Bích Phương tiếp tục chinh phục khán giả bằng rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Album Vol.1 Chỉ là em giấu đi cùng rất nhiều những ca khúc "gây sóng gió" trên hàng loạt các bảng xếp hạng như Mình yêu nhau đi.

Bích Phương tâm sự cô luôn muốn thử thách bản thân cũng như mong muốn mở rộng thị trường âm nhạc của mình đến gần khán giả nhiều hơn.

Sâu trong em là sáng tác của tác giả trẻ Rhymastic - thành viên nhóm Space Speakers do DJ/Producer Hoàng Touliver sáng lập. Ca khúc thuộc thể loại electro pop pha lẫn RnB, khác những bản hit gắn liền tên tuổi Bùi Bích Phương trước đây.

MV nói về cảm xúc người con gái đứng trước tình yêu đẹp, khi hạnh phúc, thăng hoa, khi lo lắng hoài nghi. Ca khúc muốn hướng khán giả đến những suy nghĩ tích cực khi yêu với thông điệp: "Quá khứ ai cũng có tổn thương, mất mát, nhưng chúng ta đừng e dè, hãy mở lòng với tình yêu. Chúng ta yêu để làm đẹp bản thân, làm đẹp cuộc sống”.

Bích Phương đang dần tìm kiếm được chỗ đứng của mình - Ảnh tư liệu.

Cà phê chủ nhật mời quý thính giả cùng lắng nghe cuộc trò chuyện với ca sĩ Bích Phương và những bài hát mới nhất của cô trong chương trình tuần này.

>> Cà phê chủ nhật

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên