08/11/2012 05:15 GMT+7

"Cả đội làm loạn, tôi giải tán CLB ngay"

S.H.
S.H.

TT - Đầu tuần này, V.Ninh Bình tạm thời giải tán sau ba tuần tập trung chuẩn bị mùa bóng mới 2013. Lý do của việc hủy bỏ tập trung xuất phát từ việc một số cầu thủ viết đơn kiến nghị CLB trả lương họ mới quay lại tập luyện.

7ftNghPV.jpgPhóng to

Mâu thuẫn nội bộ khiến V.Ninh Bình tạm thời giải tán - Ảnh: Dương Minh

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 7-11, ông Hoàng Mạnh Trường cho biết: “Cách đây vài hôm, giám đốc điều hành CLB Phạm Văn Lệ sau khi nhận được thông tin từ ban huấn luyện cho biết một số cầu thủ không chịu tập luyện đã vội vàng đến sân. Sau khi khuyên nhủ cầu thủ bất thành, ông Lệ quyết định giải tán toàn đội để chờ phân xử. Sau đó mọi việc được báo cáo và tôi đồng ý với cách giải quyết trên do không thể chấp nhận thái độ như vậy của cầu thủ”.

Dù vậy, bầu Trường cũng thừa nhận: “Đúng là CLB có nợ lương cầu thủ. Khi vừa tập trung, tôi chỉ đạo giải quyết ngay một tháng tiền lương cho cầu thủ. Hai tháng lương tiếp theo sẽ trả chậm bởi việc kinh doanh đang gặp đôi chút trở ngại. Chúng tôi thiếu nhưng không quỵt lương. Nếu các cầu thủ thông cảm và chia sẻ gánh nặng tài chính với CLB vào lúc này thì quý giá biết bao. Hai tháng lương còn thiếu, thật lòng mà nói cũng chưa đến mức khiến cầu thủ và gia đình khốn đốn lắm đâu. Đây là hoàn cảnh bất đắc dĩ mới xảy ra như vậy”.

Có thông tin cho biết ông không còn thiết tha với bóng đá và sẽ giải tán CLB? Trả lời câu hỏi này, bầu Trường nói: “Tôi có nản lòng nhưng ý định giải tán CLB thì chưa. Nhưng nếu cả đội bóng cùng nổi loạn, tôi sẽ giải tán đội ngay tức khắc...”. Ông Trường cho biết thêm: “Theo thông tin ban đầu tôi có được, hai cầu thủ thuộc hàng có số má trong đội xúi giục cầu thủ lãn công. Nhiều cầu thủ không nghe theo bị đe dọa hành hung. Một trong hai người cầm đầu, ký hợp đồng với CLB ba năm, được lót tay 10 tỉ đồng và hiện đã nhận được 9 tỉ. Anh ta muốn làm khó CLB để ra đi. Chúng tôi đang xác minh để làm rõ mọi chuyện. Trước lúc đội bóng tập trung trở lại, CLB sẽ xử lý kỷ luật những cầu thủ đầu trò lợi dụng việc chậm trễ tiền lương để phá CLB”.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên