06/08/2013 15:34 GMT+7

BV Cái Bè phủ nhận trách nhiệm vụ bệnh nhân bị cắt chân

TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG

TTO - Ngày 6-8, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cái Bè đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Văn Hạnh, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang (nạn nhân trong vụ bị cắt chân sau khi bó bột) về đơn yêu cầu bồi thường của ông.

Bị cắt chân sau khi băng bột, đòi bồi thường 204 triệu đồng

PHn7iLgm.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Văn Hạnh bị thất nghiệp sau khi bị cắt chân - Ảnh: Trường Giang

Tại buổi làm việc, ông Hạnh vẫn giữ yêu cầu đòi Bệnh viện Đa khoa Cái Bè bồi thường tổn hại về sức khỏe, tổn thất về tinh thần cho ông số tiền là 204 triệu đồng. Lý do là sau khi ông bị tai nạn, bệnh viện chỉ định băng bột, nhưng sau đó bị hoạt tử phải cắt bỏ chân.

Tuy nhiên phía bệnh viện cho rằng ông bị tai nạn giao thông là do người khác gây ra. Bệnh viện chỉ có trách nhiệm bó bột chân bị thương của ông. Ngoài ra, ông Hạnh được điều trị tại bệnh viện Cái Bè chỉ có vài tiếng đồng hồ. Sau đó ông đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang và được nhập viện nằm tại đây một ngày, một đêm rồi sau đó được đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy thì bị cắt chân.

Chính vì vậy việc chân của ông có vấn đề là do phía Bênh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang chịu chứ không thể đổ trách nhiệm cho Bệnh viện Đa khoa Cái Bè được. Lẽ ra khi thấy chân bó bột bất thường, ông phải đến Bệnh viện Đa khoa Cái Bè xem xét, xử lý chứ việc tự ý đến bệnh viện khác là sai.

TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên