10/11/2015 06:05 GMT+7

​Bửu Ngọc bị sa thải vì lỗi đánh máy nhầm?

N.K
N.K

TTO - Chiều 9-11, thủ môn Trần Bửu Ngọc đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ xung quanh việc anh bị gởi thư thông báo thanh lý hợp đồng hôm 21-10.

Phó chủ tịch CLB Trần Minh Tâm cho biết việc gởi thư thông báo thanh lý hợp đồng với Bửu Ngọc chỉ là do sai sót của bộ phận văn thư. Cụ thể là lẽ ra gởi thư mời Bửu Ngọc (đang nghỉ ở quê nhà Đồng Tháp) đến CLB bàn bạc một số vấn đề tồn tại ở mùa giải vừa qua và chuẩn bị cho mùa giải mới thì bộ phận văn thư lại đánh nhầm.

Phó chủ tịch CLB Trần Minh Tâm (trái) và thủ môn Bửu Ngọc. Ảnh: N.K

Ông Minh Tâm nói: "Từ trước đến giờ lãnh đạo thành phố và lãnh đạo hội đồng tuyển chọn chưa bao giờ chỉ đạo thanh lý hợp đồng với Bửu Ngọc cả. Do đó, trong cuộc họp này, chúng tôi đã nhận khuyết điểm với Bửu Ngọc. Về phía Bửu Ngọc thì em ấy cũng nhận sai và xin lỗi CLB vì để thông tin lùm xùm trên báo chí không hay trong khi chưa hề có cuộc làm việc nào với CLB".

Tuy nhiên, giải thích của ông Trần Minh Tâm khiến nhiều người ngạc nhiên, thậm chí là buồn cười vì bộ phận văn thư không thể đánh máy nhầm hai nội dung “thanh lý hợp đồng” và “mời đến CLB bàn bạc một số vấn đề tồn tại”! 

Bửu Ngọc sẽ tiếp tục hai năm còn lại với CLB sau khi về đây năm 2015 với giá 6 tỉ đồng.

Ngoài chuyện của Bửu Ngọc, CLB Cần Thơ còn gặp khó khăn liên quan đến đơn kiện không thanh lý hợp đồng đúng luật của hai cầu thủ Ngọc Điểu và Đức Linh. Dự kiến, 8g30 sáng mai (10-11), lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ sẽ có cuộc làm việc với Ngọc Điểu và Đức Linh - hai cầu thủ vừa được VFF tuyên bố thắng kiện CLB vì thanh lý hợp đồng không đúng luật. Theo phán quyết của VFF, CLB XSKT Cần Thơ phải nhận Ngọc Điểu và Đức Linh trở lại làm việc theo hợp đồng lao động đã ký, đồng thời phải trả cho Ngọc Điểu 348.707.550 đồng và Đức Linh là 393.707.550 đồng. Tuy nhiên, Đức Linh phải hoàn trả lại số tiền đã tạm ứng của CLB trước đó là 175.000.000 đồng.

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên