14/08/2017 17:47 GMT+7

Búp mê ma ám Annabelle lập kỉ lục doanh thu sau 4 ngày

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau 4 ngày chính thức công chiếu (tứ 11-8), bộ phim kinh dị Annabelle: Creation đã xác lập kỷ lục phim kinh dị có doanh thu cao nhất với 33 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Đạo diễn David F. Sandberg trên phim trường của Annabelle: Creation
Đạo diễn David F. Sandberg trên phim trường của Annabelle: Creation

Ở thị trường quốc tế, Annabelle: Creation còn được đón nhận nồng nhiệt hơn, và được xem là “cứu tinh” sau những ngày ảm đạm của phòng vé Hollywood.

Búp bê ma ám Annabella vừa xuất hiện đã vươn lên đầu bảng, cán mốc 35 triệu USD sau hơn 3 ngày công chiếu bỏ xa vị trí thứ 2 là bom tấn chiến tranh Dunkirk (11,4 triệu USD)

Tại Hàn Quốc, phim thu về 6,6 triệu USD. Với sự có mặt ở 39 thị trường hải ngoại, tác phẩm hiện đạt được 36,7 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn cầu của phim lên tới 71,7 triệu USD.       

Ra mắt khán giả Việt từ ngày 11-8, Annabelle: Creation nhận được nhiều lời khen ngợi bởi đây là một tác phẩm giải trí đúng nghĩa khi có đầy đủ các yếu tố: kinh dị, hài hước, rùng rợn, thót tim.

Hình ảnh con búp bê có gương mặt vừa đáng sợ, vừa… hài hài cũng trở thành đề tài “chuyện phiếm” trên nhiều diễn đàn.

Với kinh phí đầu tư vỏn vẹn 15 triệu USD, Annabelle: Creation đã thu lợi gần gấp 5 lần sau những ngày cuối tuần ngắn ngủi.

Đây làphần phim thứ 4 của series The Conjuring, lấy bối cảnh những năm 40 - 50 của thế kỷ trước và khai thác về cội nguồn thực sự của con búp bê ma ám nổi tiếng Annabelle.

Tác phẩm kết nối các phim khác trong đó có giới thiệu phần phim The Nun dự kiến khởi chiếu vào tháng 6-2018.

The Nun tiếp tục do đạo diễn David F. Sandberg thực hiện dưới sự chỉ đạo của “ông hoàng kinh dị” James Wan ở vai trò nhà sản xuất.

Một vài hình ảnh trong phim:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên