16/11/2015 09:11 GMT+7

Bước nhảy ngàn cân: cựu võ sĩ Ánh Nguyệt bị loại

Q.N.
Q.N.

TTO - Ánh Nguyệt chia tay với chương trình Bước nhảy ngàn cân khi chỉ giảm được vỏn vẹn 0,9kg trong một tuần tập luyện.

Ánh Nguyệt và Đình Lộc. Ảnh: BTC

Thể loại vũ đạo chính trong tuần thi thứ sáu là rock nroll. Cựu tuyển thủ taekwondo Ánh Nguyệt là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xem truyền hình bên cạnh “hot girl trăm ký” Thủy Tiên và “bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh.

Ở đêm thi tuần trước, Ánh Nguyệt xuất sắc giành được ba điểm 10 từ ban giám khảo sau bài thi Disco sôi động kết hợp cùng bạn diễn Đình Lộc. 

Tuần này, với điệu nhảy rock nroll máu lửa, trái ngược với mong đợi của người xem, cựu tuyển thủ đã thể hiện sự xuống sức và tâm lý hoang mang, đôi lần trượt té trong bài diễn.

Chia sẻ trước hàng trăm khán giả trường quay, Ánh Nguyệt cho biết tuần vừa qua do bị cảm nên cô và bạn nhảy không thể tập luyện cật lực như những đôi khác, đến tận sát giờ ghi hình mới tạm ổn.

Bên cạnh đó, với chẩn đoán rối loạn hấp thu chất dinh dưỡng của bác sĩ càng làm cho bà mẹ một con này lo lắng hơn. Cựu tuyển thủ cho biết cô ăn rất ít nhưng cơ thể lại hấp thu nhiều, điều này làm cho cô có cảm giác không an toàn trong tuần thi thứ 6 này.

Ngọc Sơn - Phạm Lịch

Đó là kết quả của tuần thi thứ sáu, vừa phát sóng vào tối 15-11 trên kênh VTV3. Tập 6 cũng đánh dấu nửa chặng hành trình đã đi qua với những hình “trước” và “sau” khi thi của các thí sinh. Thông qua đó, khán giả có thể nhận ra những thay đổi nhất định về ngoại hình của các thí sinh.

Với tổng điểm 8,8, thấp nhất đêm thi, Ánh Nguyệt đành nói lời tạm biệt với chương trình. Trong giây phút chia tay, bà mẹ một con dành lời cảm ơn đến ê-kíp sản xuất chương trình vì cho cô động lực giảm được số cân mà trong vòng 5 năm qua cô chưa thể thực hiện được.

Trái lại, người có số điểm sao nhất tuần thi thứ 6 là Ngọc Sơn và bạn nhảy Phạm Lịch. Với tiết mục We will rock you, Sơn nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo cùng ba điểm 10. Cộng với 2,5 kí lô giảm được, Ngọc Sơn đạt tổng số điểm là 13,4.

Như vậy, sau sáu tuần “lên sóng”, chương trình còn lại bảy cặp thi: Anh Kiệt – Xuân Thảo, Huyền Thanh – Đăng Quang, Nguyễn Thắng – Ngọc Anh, Minh Thảo – Lâm Vinh Hải, Ngọc Sơn – Phạm Lịch, Thủy Tiên – Sơn Lâm và Anh Khoa - Ốc Thanh Vân.

*Xem Ngọc Sơn nhảy We will rock you

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên