08/11/2015 23:12 GMT+7

Bước nhảy ngàn cân: Anh Quang chia tay, Ánh Nguyệt dẫn đầu

Q.N.
Q.N.

TTO - Tập 5 chương trình Bước nhảy ngàn cân – Dance your fat off phát trên truyền hình tối 8-11 được cho là tập thi nhiều kịch tính nhất từ đầu mùa thi tới giờ.

Ánh Nguyệt và Đình Lộc đạt điểm cao nhất đêm thi 8-11. Ảnh: BTC

Mặc dù được bộ ba giám khảo đánh giá khá cao về khả năng nhảy múa lẫn kỹ thuật bưng bê, nâng đỡ bạn diễn, thế nhưng do thiếu số trọng lượng buộc phải giảm, tuần nào Anh Quang cũng nằm trong tốp nguy hiểm.

Trong tập 5 của Bước nhảy ngàn cân, sau khi bị té ngã, rơi xuống đất trong bài diễn When love takes over, bạn nhảy của Anh Quang, vũ công Thùy Vân bật khóc.

Thùy Vân tâm sự: “Em biết nỗ lực giảm cân của Quang rất nhiều nhưng không được đền đáp lại. Hiện tại Quang hầu như không thể xuống cân nhiều được nữa”.

Quang giảm khoảng 10kg trong quá trình tham gia chương trình song vẫn thừa từ 4 đến 5kg. Danh hài Hoài Linh trấn an: “Em đừng bi quan. Em có tưởng tượng là từ tết đến giờ anh xuống gần 7kg. Anh thấy em vẫn còn có thể giảm được. Khi mình nắm hai bên hông mà còn thịt thì còn xuống nữa. Chừng nào nắm không được như anh thì hết đường xuống do da đụng trúng xương rồi”.

Anh Quang phải chia tay chương trình.

Anh Quang là thí sinh có số điểm thấp nhất tuần này. Dẫu vậy, thật bất ngờ khi tổng điểm của Anh Quang bằng với tổng điểm của Ngọc Sơn. Giữa lúc không biết phải loại ai, giữ ai, ban giám khảo hội ý và danh hài Hoài Linh đưa ra cách giải quyết yêu cầu mỗi người thể hiện một bài nhảy freestyle trên cùng nền nhạc đó và “ai nhảy tốt hơn sẽ ở lại với cuộc chơi”.

Kết quả chung cuộc, với 2/3 số phiếu đồng thuận từ bộ ba ghế nóng, Ngọc Sơn là người chiến thắng trong trận đối đầu và giành được quyền trụ lại với chương trình. Anh Quang ra về trong những giọt nước mắt tiếc nuối của bạn bè.

Minh Thảo nhảy disco cùng Lâm Vinh Hải.

Cũng lần đầu tiên chương trình có đến hai thí sinh giành được số điểm tuyệt đối từ bộ ba giám khảo Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng và John Huy Trần. Đó là cựu võ sĩ Taekwondo Ánh Nguyệt. 

Bài nhảy One night only của Ánh Nguyệt và Đình Lộc đã mang về số điểm tuyệt đối – 30 điểm từ giám khảo cho Ánh Nguyệt. Cộng với số cân giảm được trong tuần là 1,8kg, Ánh Nguyệt trở thành thí sinh có tổng điểm cao nhất tuần.

Minh Thảo là thí sinh thứ hai trong tuần đạt được số điểm tuyệt đối (30 điểm) từ ban giám khảo. Giảm được 1,6kg, nữ diễn viên đáng yêu này về nhì đêm thi.

* Xem tập 5 Bước nhảy ngàn cân TẠI ĐÂY

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên