25/03/2012 06:40 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ bắt đầu thi thố

NGA LINH
NGA LINH

TT - Sau đêm “chào sân” ồn ào bởi màn hát dối trong tiết mục của Minh Hằng - Minh Quân, 10 nghệ sĩ tiếp tục với guồng tập luyện cho đêm thi chủ đề Latin (cha cha cha) và standard (waltz).

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào 21g20 ngày 25-3 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.

NwX2guvW.jpgPhóng to
Các thí sinh đang tập luyện - Ảnh: T.T.D.

Các thí sinh sẽ phải nhảy một trong hai điệu được quy định qua hình thức bốc thăm. Do địa điểm tập luyện và thi đấu tại hai thành phố khác nhau, hai cặp thí sinh của Minh Quân và Tuấn Tú phải di chuyển giữa Hà Nội - Sài Gòn, tám cặp thí sinh còn lại tập luyện tại năm địa điểm chính ở TP.HCM.

Quyết định chọn hai điệu nhảy có tính chất khác nhau, ban tổ chức cho biết muốn các thí sinh phải thể hiện được mình ngay từ những phút đầu tiên. Trong khi điệu nhảy cha cha cha đòi hỏi các thí sinh phải thật linh hoạt với những bước nhảy sát sàn đấu, tạo một không khí sôi động, thoải mái thì waltz lại là một bộ môn khiêu vũ cổ điển với những tư thế kín đáo, trang nhã.

Ngoài bộ ba giám khảo cố định: Khánh Thi, Quốc Bảo, Chí Anh, vị giám khảo linh động thứ tư của tuần này là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Bước nhảy hoàn vũ 2012 mở màn Xác nhận Minh Hằng có "mượn giọng" của Lan AnhHát dối ở Bước nhảy hoàn vũNguyễn Quang Dũng ngồi ghế "nóng" Bước nhảy hoàn vũ

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên