21/06/2014 01:58 GMT+7

Bryan Ruiz là cầu thủ xuất sắc nhất trận Ý – Costa Rica

N.K.
N.K.

TTO – Ghi bàn thắng duy nhất trong trận thắng Ý 1-0, tiền đạo đội trưởng Bryan Ruiz (Costa Rica) được các nhà chuyên môn của FIFA bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất”.

Không chơi nổi bật như tiền vệ Christian Bolanos (cầu thủ được trang Goal chấm điểm cao nhất với 4/5 điểm), nhưng Bryan Ruiz lại chính là cái tên mà người ta phải nhớ đến trong chiến thắng gây sốc 1-0 trước Ý.

Trong 81 phút có mặt trên sân, tiền đạo 28 tuổi này không chỉ đóng góp vào lối chơi ấn tượng của đội tuyển Costa Rica với 35 đường chuyền cho đồng đội mà còn là tác giả của bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 44. Ở tình huống này, Bryan Luiz đã chạy chỗ thông minh đón đường chuyền từ biên trái của Junior Diaz để bật cao đánh đầu chéo góc hạ thủ môn Buffon. Điều đáng nói khi đây chỉ là một trong hai pha dứt điểm của Bryan Luiz trong trận đấu này, một hiệu suất ghi bàn đáng nể.

Bàn thắng của Bryan Luiz càng đáng giá hơn khi đưa đội tuyển Costa Rica sớm giành vé vào vòng hai World Cup 2014 trước một lượt đấu. Một thành tích khiến từ HLV Jorge Luis Pinto đến các cầu thủ Costa Rica sau trận thắng Ý đã nhảy múa ăn mừng đầy tự hào khi lần thứ hai sau 24 năm mới lọt vào vòng 2 một kỳ World Cup sau lần đầu tiên tại World Cup 1990 diễn ra tại Ý.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên