01/04/2016 18:30 GMT+7

Bryan Cranston đóng phim làm lại Intouchables

CÔNG KHANH (Theo Le Parisien)
CÔNG KHANH (Theo Le Parisien)

TTO - Theo tuần báo Variety (Mỹ), Bryan Cranston - đề cử nam diễn viên xuất sắc Oscar 2016 - sẽ cùng với Kevin Hart đóng chính trong bộ phim làm lại từ phim Intouchables.

Nam diễn viên Bryan Cranston - Ảnh: Getty Images
Nam diễn viên Bryan Cranston - Ảnh: Getty Images

Intouchables là bộ phim Pháp do Olivier Nakache và Éric Toledano đồng đạo diễn, ra mắt khán giả Pháp ngày 2-11-2011. Đây là bộ phim không nói tiếng Anh thành công nhất mọi thời đại với tổng doanh thu 445 triệu USD.

Sau khi mua bản quyền làm lại phim Intouchables, nhà sản xuất Harvey Weinstein giao quyền đạo diễn cho Simon Curtis - người thực hiện phim My week with Marilyn (Một tuần với Marilyn).

Bryan Cranston - đề cử nam diễn viên xuất sắc Oscar 2016 - sẽ vào vai Philippe trong khi Kevin Hart sẽ giữ vai Driss.

Phim sẽ bắt đầu quay tại Mỹ vào hè 2016.

Phim nói về mối quan hệ giữa hai người đàn ông xuất thân từ hai môi trường khác nhau: Driss (một người gốc Sénégal sống ở ngoại ô Paris vừa chịu sáu tháng tù) và Philippe (một người giàu có bị liệt, nhận Driss là người chăm sóc dù Driss không được đào tạo để làm việc này).

Trong phim Intouchables (2011), hai nhân vật này do Omar Sy và François Cluzet diễn xuất. Với phim này, Omar Sy nhận giải César 2012 dành cho nam diễn viên xuất sắc nhất.

IMDb chấm Intouchables điểm cao nhất (8,6/10) năm 2011 và đánh giá là một trong các phim hay nhất những năm gần đây.

Intouchables được chiếu ở nước ta từ 15-6-2012 với tựa 1 + 1 và thu hút 12112 lượt xem. Một số trang web còn dịch tựa phim này là Những kẻ bên lề.

Trong tiếng Pháp, tính từ intouchable (dạng số ít, không có s) là tính từ chỉ người mà ta không thể đụng chạm đến. Nếu là danh từ, intouchable là tầng lớp tiện dân Ấn Độ ngày xưa.

Oma Sy (vai Driss) và François Cluzet (vai Philippe) trong phim Intouchables   - Ảnh: TWC/ALLIANCE.
Oma Sy (vai Driss) và François Cluzet (vai Philippe) trong phim Intouchables - Ảnh: TWC/ALLIANCE
CÔNG KHANH (Theo Le Parisien)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên