16/08/2014 08:52 GMT+7

Brunei vui mừng vì cầm hòa U-19 VN

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Phát biểu sau trận hòa U-19 VN 2-2 ở lượt trận thứ 4 bảng B Giải U-22 Đông Nam Á- Cúp Hassanal Bolkiah 2014, HLV đội chủ nhà U-21 Brunei Kwon Oh-son không giấu được niềm vui và sự hài lòng với kết quả mà các cầu thủ Brunei đạt được.

HLV Kwon Oh-son phát biểu trên báo Brunei Times (Brunei): “Cho dù trận đấu kết thúc với tỉ số hòa nhưng tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đã có một trận đấu rất khó khăn trước đối thủ mạnh U-19 VN và đã chơi rất tốt bất chấp chỉ có một ngày nghỉ ngơi. Các cầu thủ Brunei chỉ tung ra được ba cú dứt điểm nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa khi chúng tôi ghi được 2 bàn thắng. Trận hòa này là rất quan trọng với chúng tôi để nuôi hy vọng tranh vé vào bán kết”.

Trong khi đó, quản lý đội U-21 Brunei là Hj Hj Feisal Eusoff ngoài việc hết lời ca ngợi các cầu thủ Brunei còn không quên tri ân Quốc vương Hassanal Bolkiah và sự ủng hộ của người hâm mộ. Brunei Times dẫn lời ông Hj Hj Feisal Eusoff: “Các cầu thủ Brunei đã rất mệt mỏi bởi họ chỉ có một ngày nghỉ trước trận gặp VN. Tuy nhiên, tôi dành cho họ những lời khen tuyệt vời nhất vì đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay. Các cầu thủ đã nhận được nguồn động lực và truyền cảm hứng từ Quốc vương. Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ đã đến sân đông đảo. Hy vọng họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi ở trận đấu cuối cùng gặp Malaysia”.

Ở lượt trận cuối, trong khi U-19 VN quyết chiến với Campuchia thì chủ nhà U-21 Brunei sẽ buộc phải thắng Malaysia để nuôi hy vọng vào bán kết.

Thứ tứ tạm thời của bảng B: 1. U-19 VN (7 điểm - hiệu số 9-5); 2. U-21 Brunei (7 điểm - hiệu số 8-5); 3.U-21 Malaysia (7 điểm - hiệu số 3-0); 4. U-21 Cambodia (6 điểm) ; 5. U-19 Indonesia (1 điểm); 6. U-21 Singapore (0 điểm).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên