01/11/2012 08:30 GMT+7

Brazil đụng Nhật trong ngày khai mạc FIFA futsal World Cup

TR.N.
TR.N.

TTO - Hôm nay 1-11, giải FIFA futsal World Cup khai mạc tại Bangkok và Nakhon Ratchasima với các trận đầu tiên đáng chú ý có Thái Lan - Costa Rica, Brazil - Nhật…

TTO - Hôm nay 1-11, giải FIFA futsal World Cup khai mạc tại Bangkok và Nakhon Ratchasima với các trận đầu tiên đáng chú ý có Thái Lan - Costa Rica, Brazil - Nhật…

Victor Hermans, HLV đội tuyển futsal Thái Lan, nói trước giờ ra quân: “Các tuyển thủ Thái Lan có kỹ thuật và quyết tâm. Họ cần sự ủng hộ từ khán giả nhà trong sân vận động. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ đánh bại Costa Rica”.

Nhưng Costa Rica, vốn gây bất ngờ khi vô địch khu vực CONCACAF hồi tháng 7-2012, hẳn không dễ để người Thái bắt nạt.

Trận đấu giữa Brazil và Nhật Bản (bảng C) tại Nakhon Ratchasima được xem là trận đấu đáng xem nhất trong ngày khai mạc. Ở World Cup 2008, Brazil đã thắng Nhật 12-1. Lần này Nhật Bản không dễ bị khuất phục bởi họ đến Thái với tư cách nhà vô địch châu Á và được dẫn dắt bởi HLV người Tây Ban Nha Miguel Rodrigo. Hai đội đá giao hữu trước World Cup 2012 thì hòa nhau 3-3.

Cả hai bên đều có cầu thủ đáng chú ý. Trong đội hình ĐKVĐ Brazil là cựu binh 35 tuổi Falcao - một “siêu sao” trong bóng đá futsal. Phía bên Nhật Bản là Kazuyoshi Miura với biệt danh “Vua Kazu”. Ở tuổi 45, anh là cầu thủ già nhất trong lịch sử VCK FIFA futsal World Cup.

 Lịch thi đấu ngày 1-11

* Ukraine - Paraguay (Bangkok, Indoor Stadium Huamark, 17g)

* Thái Lan - Costa Rica (Bangkok, Indoor Stadium Huamark, 19g)

* Libya - Bồ Đào Nha (Nakhon Ratchasima, Korat Chatchai Hall, 19g)

* Brazil - Nhật (Nakhon Ratchasima, Korat Chatchai Hall, 21g)

TR.N.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên