07/07/2014 06:34 GMT+7

Brazil đã sẵn sàng cuộc sống "không Neymar"

K.B
K.B

TTO - Các cầu thủ Brazil cho biết, họ đã sẵn sàng vô địch World Cup 2014 mà không có siêu sao Neymar.

Willian - một trong những ứng viên sáng giá nhất thay Neymar phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Brazil: "Neymar dĩ nhiên là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy có khả năng quyết định bất cứ trận đấu nào. Vì thế, chơi một trận bóng đá không có anh ta là điều khó khăn". 

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Chelsea nhấn mạnh: "Chúng tôi buồn vì mất Neymar nhưng sau những gì xảy ra, lúc này đội Brazil thậm chí mạnh hơn để có thể tiếp tục đeo đuổi giấc mơ của mình". 

Willian đã bị dính chấn thương nhẹ trong buổi tập hôm 5-7 sau pha va chạm với đồng đội Hernanes. Nhưng anh vẫn tự tin cho biết sẽ sẵn sàng có mặt trong trận đối đầu với Đức. Ngoài Willian, HLV Scolari cũng đang cân nhắc sử dụng cầu thủ nhỏ con nhưng có khả năng xử lý bóng siêu việt Bernard thay Neymar. 

Phát biểu với giới truyền thông, Bernard cũng tin rằng, Brazil sẽ làm nên chuyện lớn dù không có Neymar. Hãng tin AFP trích lời ngôi sao 21 tuổi đang chơi cho đội Shakhtar Donetsk (Ukraina): "Mất Neymar là tổn thất lớn vì anh ta không chỉ là một cầu thủ, mà còn là một người bạn tốt trong đội tuyển Brazil. Anh ta luôn nở nụ cười và phát biểu những điều tích cực. Nhưng chúng tôi cần bĩnh tĩnh khi đối diện với khó khăn này và vượt qua nó. Chúng tôi biết rằng, chúng tôi có cầu thủ khác có thể thay anh ta". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Neymar đội Brazil