13/02/2015 12:00 GMT+7

Bradley Cooper có khả năng chiến thắng Oscar 2015 cao nhất

N.XUÂN (Theo Reuters)
N.XUÂN (Theo Reuters)

TTO - Bradley Cooper được dự đoán sẽ giành giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2015 do Reuters tổ chức bình chọn trên mạng từ ngày 9 đến 12-2.

Bradley Cooper trong phim American Snipe - Ảnh: IMDB

Với tỷ lệ 28%, Bradley Cooper có khả năng chiến thắng cao nhất tại Oscar 2015 giải nam diễn viên chính với vai diễn Chris Kyle - một lính hải quân trong lực lượng đặc nhiệm hải quân Mỹ - trong phim American Sniper.

Bradley Cooper cũng là một trong những nhà sản xuất của bộ phim ăn khách này.

Người thứ 2, với 12% phiếu bình chọn, có khả năng giành được giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2015 là Michael Keaton với vai diễn Riggan Thomson - một diễn viên từng nổi tiếng trong những loạt phim về siêu anh hùng bước vào thời kỳ "suy tàn" trong sự nghiệp - trong phim Birdman.

Reese Witherspoon trong phim Wild - Ảnh: IMDB

Trong khi đó ở hạng mục nữ diễn viên, Reese Witherspoon có khả năng giành được chiến thắng cao nhất tại giải Oscar 2015 với 13% phiếu bình chọn. Cô được đánh giá cao với vai diễn thám hiểm Cheryl Strayed trong phim Wild của đạo diễn Jean-Marc Vallée.

Nữ diễn viên đứng thứ 2 về khả năng giành được chiến thắng Oscar 2015 là Rosamund Pike trong vai người vợ trẻ với những góc khuất tăm tối trong tâm hồn trong phim Gone girl. Cô nhận được 12% phiếu bình chọn.

Cuộc bình chọn cũng cho thấy bộ phim American Sniper có khả năng cao nhất giành được giải Oscar phim hay nhất.

6.100 thành viên của Viện Hàn lâm nghệ thuật và khoa học Mỹ sẽ hoàn tất việc bỏ phiếu cho giải Oscar vào ngày 17-2. Lễ trao giải Oscar 2015 sẽ diễn ra ngày 22-2 nhà hát Dolby ở Los Angeles, Mỹ.

[poll width="400px" height="388px"]120[/poll]

 

N.XUÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên