23/09/2016 12:41 GMT+7

Brad Pitt bị FBI điều tra tội chửi rủa con cái

BÌNH MINH (Tổng hợp)
BÌNH MINH (Tổng hợp)

TTO - Brad Pitt bị FBI điều tra cáo buộc diễn viên này có hành vi "điên cuồng, gào thét", tấn công và chửi rủa cậu con trai nuôi Maddox của mình trên một chuyến bay trước chứng kiến của Angelina Jolie và năm người con còn lại.

Brad Pitt và Maddox tham dự sự kiện thể thao tại New Orleans - Ảnh: eonline

Ngày 22-9, các trang tin quốc tế đồng loạt đưa tin Brad Pitt bị Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD), Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles điều tra vì có hành vi tấn công và chửi rủa một trong số các con của mình trong chuyến bay từ Pháp về Mỹ hôm 14-9.

Nguyên nhân này được cho là khiến Angelina Jolie nộp đơn li dị với Brad và yêu cầu được quyền nuôi tất cả 6 người con.

Tuy nhiên, một nguồn tin từ LAPD sau đó đính chính vì vụ việc xảy ra trên máy bay và nằm ngoài quyền quản lý của họ nên cuộc điều tra do FBI thực hiện chứ không phải LAPD.

Phát ngôn viên của FBI cho biết họ sẽ “tiếp tục thu thập các dữ kiện và đánh giá xem có cần thiết để đưa vụ việc lên cấp liên bang hay không”.

Brad Pitt và Maddox (ảnh chụp năm 2014) - Ảnh: WireImage

Theo trang Daily Mail, Brad cãi nhau với Maddox, cậu con trai nuôi 15 tuổi gốc Campuchia trên phi cơ riêng của gia đình.

Trang tin People cho biết lúc đó Angelina và cả năm người con khác cũng có mặt chứng kiến trận tranh cãi này.

Báo Telegraph dẫn lại thông tin từ trang TMZ cho biết Brad Pitt bị cáo buộc đã say xỉn, trở nên điên cuồng, gào thét và có hành vi bạo lực với con mình.

Phi cơ đáp xuống sân bay lúc 8 giờ tối. Brad vẫn liên tục to tiếng với con mình, sau đó rời đi trên một chiếc xe chở nhiên liệu.

Một người thứ ba giấu mặt lập tức gọi điện trình báo với Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles, theo trang TMZ.

Theo dự kiến, ngoài phỏng vấn Angelina và Brad về vụ việc, sáu người con của cặp đôi cũng sẽ được các nhân viên đến trò chuyện để tìm hiểu thông tin.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Brad nói với The New York Post rằng nam diễn viên chưa bao giờ vũ phu với vợ hoặc các con.

“Anh ấy đúng là có lớn tiếng và hét vào một trong số bọn trẻ khi tranh luận trên máy bay, tuy nhiên không hề đánh thằng bé. Brad đang phủ nhận toàn bộ các cáo buộc cho rằng anh có hành vi không phù hợp với con cái”, nguồn tin này nói.

“Thật không may là những người dính líu trong chuyện này cứ tìm mọi cách gán ghép điều tệ nhất cho anh ấy”, người này nói thêm.

Sáng 22-9, xe cảnh sát đến nhà riêng của cặp đôi Brangelina tại Hollywood Hills, nơi nam diễn viên 52 tuổi đang lưu trú.

Angelina cùng các con hiện sống tại một căn nhà thuê ở Malibu.

Một người bạn của cả hai ngôi sao nói với báo Actress Hollywood rằng Angelina vẫn muốn các con giữ mối quan hệ tốt với Brad Pitt.

Tuy nhiên, tại thời điểm này, cô không có bất cứ kế hoạch nào để cho hai bên gặp nhau.

“Brad muốn cô ấy hãy giải quyết mọi chuyện trong yên lặng, không phải để cứu vãn cuộc hôn nhân mà vì để bảo vệ các con, nhưng Angelina phớt lờ”, một người bạn của Brad Pitt nói.

Phía Angelina Jolie vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào, trong khi người phát ngôn của Mr. Smith nói vụ li dị của cả hai là điều rất đáng buồn, nhưng điều quan trọng nhất hiện giờ vẫn là những đứa trẻ.

“Tôi mong phía báo chí hãy cho cả hai một không gian riêng để đối mặt với thử thách quá lớn trong thời điểm này”, người này nhấn mạnh.

Brad Pitt cùng ba con Pax Thien, Shiloh Nouvel và Maddox - Ảnh: Film Magic

 

Angelina Jolie và Maddox xuất hiện tại sân bay vào năm 2015, được đoàn bảo vệ gồm 10 người tháp tùng - Ảnh: Splash News

 

Xe cảnh sát đậu trước nhà của Brangelina vào sáng 22-9 - Ảnh: GSI

 

Maddox trong vòng tay Brangelina (ảnh chụp năm 2006) - Ảnh: Getty

 

Maddox tham dự sự kiện cùng Brad Pitt và Angelina Jolie thuở còn hạnh phúc - Ảnh: WireImage
BÌNH MINH (Tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên