06/10/2017 14:03 GMT+7

​Boris Becker sắp phải bán cúp trả nợ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Báo chí Anh cho biết huyền thoại quần vợt người Đức Boris Becker mới đây đã phải vay tiền cũng như sắp sửa bán đi các chiếc cúp của mình để trả nợ.

Ông Boris Becker đã bị tòa tuyên phá sản hồi tháng 6. Ảnh: ZA

Chuyện nợ nần của ông Becker không quá xa lạ với công chúng khi mới hồi tháng 6, ông đã bị tòa án London tuyên phá sản với khoản nợ khổng lồ lên đến 54 triệu bảng Anh. Bất chấp luật sư của Becker khẳng định ông vẫn còn nhiều khối bất động sản nhưng tòa cho rằng Becker đã mất khả năng chi trả.

Huyền thoại quần vợt Boris Becker bị tòa tuyên phá sản. Nguồn: YOUTUBE

Sự sa sút tài chính của huyền thoại quần vợt người Đức xuất phát từ vụ ly dị tốn kém của ông với người vợ đầu tiên. Sau đó việc kinh doanh thất bại cũng khiến khối tài sản của Becker từ con số 35 triệu bảng chỉ còn 540.000 bảng Anh.

Boris Becker cùng danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong đời. Ảnh: TELEGRAPH

Ông Becker bị cho là đang nợ của Hans-Dieter Cleven – người cố vấn kinh doanh lâu dài của ông 38,4 triệu bảng Anh và nợ một ngân hàng tư nhân ở Anh 10,5 triệu bảng Anh.

Với những khoản nợ khổng lồ của mình, tay vợt từng 6 lần vô địch Grand Slam mới đây đã phải vay một ông chủ ngành truyền thông ở Anh khoản tiền 2 triệu bảng Anh với mức lãi suất 25 %.

Becker cùng cô vợ đầu tiên - Barbara Feltus. Ảnh: REX

Không chỉ vậy, giới truyền thông còn khẳng định Becker sẽ phải bán bớt những chiếc cúp trong bộ sưu tập danh hiệu quý giá của mình để trả món nợ khổng lồ nói trên. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên