19/09/2013 07:40 GMT+7

U-23 VN hòa đội Reac Sportiskola 2-2

TTO - Khuya 18-9 (giờ VN), đội tuyển U-23 VN đã hoà CLB Reac Sportiskola 2-2 trong trận giao hữu thứ hai tại Hungary nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27 sau khi dẫn trước đến 2-0.

So với trận giao hữu đầu tiên thắng CLB Testveriseg SE 4-1, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc đã bố trí đội hình xuất phát mới hoàn toàn nhằm tạo điều kiện cho tất cả 25 cầu thủ đều được thi đấu cọ xát. Theo đó, U-23 VN chơi với sơ đồ 4-4-2 với thủ môn Nguyên Mạnh. Hậu vệ trái Xuân Hùng, cặp trung vệ Tiến Thành - Ngọc Hải, hậu vệ phải Ngọc Đức. Tiền vệ trái Danh Ngọc, cặp tiền vệ trung tâm Hải Huy – Thanh Hiền, tiền vệ phải Phi Sơn. Cặp tiền đạo Hà Minh Tuấn – Nguyễn Văn Quyết (đội trưởng).

Phút 25, Phi Sơn bị đau sau một pha va chạm. HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải đưa Ngân Văn Đại vào thay. 10 phút sau đó, U-23 VN có bàn mở tỉ số trên chấm 11m của Văn Quyết. Sang hiệp hai, U-23 VN tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha phối hợp tấn công đẹp mắt. Cụ thể, Danh Ngọc từ biên trái chuyền vào để cầu thủ vào sân thay người Ngân Văn Đại lao vào đánh đầu ghi bàn ở phút 55.

Dẫn trước 2-0, nhưng U-23 VN lại để các cầu thủ Reac Sportiskola ghi liền hai bàn trong vòng có 8 phút (66 và 73) để gỡ hoà 2-2. Ở hiệp đấu thứ hai này, HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục có những sự thay đổi người nhằm kiểm tra năng lực của các cầu thủ. Phút 68, ông đưa tiền đạo Mạc Hồng Quân  vào thay đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Phút 72, ông đưa tiền vệ Mạnh Dũng, Hoàng Thiên vào thay Ngân Văn Đại, Danh Ngọc. Phút 82, ông đưa tiền vệ phòng ngự Huy Hùng vào thay Hải Huy.

Nhận xét về trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Các cầu thủ Reac Sportiskola có thể hình cao to, thể lực tốt cùng lối chơi hiện đại nên đã gây không ít khó khăn cho U-23 VN. Trong khi đó, đội hình U-23 VN được bố trí hôm nay lại chơi không gắn kết bằng đội hình ở trận trước. Điều này cũng phần nào giúp ban huấn luyện có cái nhìn rõ hơn về năng lực của từng cầu thủ”.

Trước trận đấu với CLB Reac Sportiskola, toàn đội U-23 VN đã được Chủ tịch CLB này chiêu đãi bữa trưa tại nhà hàng Việt Nam mang tên Hoa Sen. Các cầu thủ đã rất hứng khởi khi được thưởng thức các món ăn quê nhà ngay trên đất Hungary.

Ngày mai 20-9, U-23 VN sẽ đá trận giao hữu thứ ba với đội U-21 Reac Sportiskola.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên