10/08/2013 10:59 GMT+7

M.U thất thủ trước Sevilla ngay tại Old Trafford

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 10-8, M.U thất thủ 1-3 trước Sevilla ngay trên sân nhà Old Trafford. Đây cũng là trận thua đầu tiên của HLV David Moyes tại "Nhà hát những giấc mơ".

HLV David Moyes vẫy chào khán giả sau khi hết trận - Ảnh: Reuters
Rio Ferdinand vẫy chào khán giả - Ảnh: Reuters
Marko Marin (giữa) ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội - Ảnh: Reuters

Một ngày trước khi bước vào trận tranh Commuty Shield với Wigan (20g ngày 11-8), HLV David Moyes có trận đấu đầu tiên tại Old Trafford và ông đã tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị như Angelo Henriquez, Fabio, Alexander Buttner và Adnan Januzaj bên cạnh các đàn anh như Ferdinand, Smalling, Kagawa, Anderson...

Trong khi đó Sevilla thi đấu trận thứ hai liên tiếp trong hai đêm sau khi vượt qua vòng sơ loại Europa League. Dù vắng mặt hai cầu thủ tấn công trụ cột là Jesus Navas và Alvaro Negredo (cả hai đều chuyển sang Man City) nhưng  Sevilla là đội chơi tấn công tốt hơn.

Chỉ trong vòng 5 phút, ở phút 21 và phút 26, hàng thủ của M.U đã bị xé toang bởi những đường chọc khe để Machin rồi Marko Marin thoát xuống ghi bàn. Thật buồn cho Rio Ferdinand khi trong trận đấu giao hữu để tôn vinh anh, trung vệ kỳ cựu này đã thi đấu không thật sự xuất sắc.

Sang hiệp hai, HLV David Moyes tung Ryan Giggs, Michael Carrick, Wilfried Zaha và Jesse Lingard vào sân. Thế trận của M.U có được cải thiện và họ có bàn thắng do công của Valencia  sau đường chuyền của Januzaj. Nhưng mọi nỗ lực của M.U đã bị dập tắt khi Rabello ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho Sevilla ở phút 90.

Ở một trận giao hữu khác, tân binh Gonzalo Higuain đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 70 giúp Napoli thắng Benfica 1-0. Trước đó Behrami ghi bàn mở tỉ số cho Napoli ở phút thứ 8 và đến phút 44, Luisao gỡ hòa 1-1 cho Benfica.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên