10/07/2013 05:55 GMT+7

Louis Saha giải nghệ ở tuổi 35

LÊ HOÀI DƯ
LÊ HOÀI DƯ

TT - Ngày 8-8 (giờ địa phương), cựu tiền đạo đội Manchester United (M.U) Louis Saha tuyên bố từ giã sân cỏ vào đúng sinh nhật lần thứ 35 của mình.

Saha chia sẻ trên mạng xã hội Twitter: “Tôi sẽ dừng sự nghiệp thi đấu của mình và hi vọng lớp trẻ còn nhớ đến tôi, lấy tôi làm cảm hứng để phấn đấu. Tôi cũng xin cảm ơn tất cả HLV, đồng đội và tất cả đối thủ cùng CĐV đã ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp. Tôi tự hào về tất cả những gì mình đã trải qua”.

Louis Saha sinh ngày 8-8-1978 tại Paris. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại CLB Metz (Pháp). Trong quá trình thi đấu, Saha đã khoác áo nhiều CLB nổi tiếng như: Newcastle, Fulham, M.U, Everton, Tottenham, Sunderland và Lazio. Đỉnh cao sự nghiệp của Saha là khi gia nhập M.U vào đầu năm 2004 với giá 12,4 triệu bảng Anh. Trong bốn năm rưỡi khoác áo M.U, Saha ghi được 42 bàn thắng sau 124 lần ra sân, cùng M.U đoạt hai chức vô địch Premier League, một lần đăng quang ở Champions League. Ở cấp độ đội tuyển, Louis Saha từng 20 lần ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp và ghi được bốn bàn thắng.

Trong giai đoạn cuối sự nghiệp, Saha thi đấu cho CLB Lazio (Ý) nhưng vì chấn thương liên tục nên không được ra sân thường xuyên. Sau khi kết thúc hợp đồng với đội Lazio, Saha không tìm được địa điểm dừng chân mới và quyết định từ giã sân cỏ.

LÊ HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên