14/08/2013 06:00 GMT+7

Ligue 1: Monaco kháng án thành công

H.LAM
H.LAM

TTO - Niềm vui tiếp tục đến với đội bóng giàu có AS Monaco khi đơn kháng án phạt của họ đã được Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) chấp nhận. Điều đó có nghĩa đội bóng của HLV Claudio Ranieri sẽ không bị trừ 2 điểm ở mùa giải 2013-14.

Như đã đưa tin, cách đây hơn một thàng AS Monaco đã bị Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp (LFP) phạt trừ 2 điểm ở mùa giải 2013-14 vì đã để các CĐV gây rối trong trận đấu cuối cùng với Le Mans trên sân nhà vào ngày 17-5 ở giải Ligue 2 - giải đấu AS Monaco giành ngôi vô địch và quyền lên chơi tại Ligue 1 mùa bóng năm nay.

Không chấp nhận án phạt, AS Monaco đã làm đơn kháng án gởi lên FFF và họ đã thành công khi FFF vừa ra quyết định bác hình phạt 2 điểm mà Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp dành cho đội chủ sân Stade Louis II.

"Sau khi xem xét đơn kháng án và những bằng chứng AS Monaco đưa ra, FFF quyết định hủy án kỷ luật trừ 2 điểm của LFP giành cho AS Monaco", trích thông báo của FFF.

Thoát được án phạt trừ điểm nhưng AS Monaco không thoát được án phạt phải thi đấu một trận trên sân nhà không có khán giả.    

Không bị trừ 2 điểm, AS Monaco đã nhảy lên vị trí thứ 4 (trước đó xếp thứ 9) với 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Bordeaux ở lượt trận mở màn mùa bóng 2013-14 vào cuối tuần qua. Ở lượt trận thứ 2 vào cuối tuần này, AS Monaco sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Montpellier - đội bóng cầm chân nhà vô địch Paris Saint-Germain 1-1 ở lượt trận mở màn.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên