18/07/2013 07:29 GMT+7

Bước chạy và trái tim bóng đá

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Hình ảnh chàng trai Vũ Xuân Tiến chạy khoảng 5km đuổi theo xe buýt chở đội Arsenal đã được nhiều CĐV của Arsenal bày tỏ sự ngưỡng mộ. Và Vũ Xuân Tiến được báo chí Anh gọi với biệt danh “running man” (người chạy bộ).

Báo Telegraph (Anh) đã đăng tải đoạn video quay cảnh Vũ Xuân Tiến chạy theo xe buýt và viết: “Bạn thấy không? Bóng đá đôi khi vẫn có một trái tim”. Tờ nhật báo Daily Mail (Anh) mô tả đoạn đường chạy bộ của Tiến như một bộ phim của ngôi sao phim hành động Arnold Schwarzenegger (Mỹ).

Trên trang báo này, một bạn đọc có tên Sam_King_10 bình luận: “Anh chàng này là một CĐV đích thực mà bây giờ tôi mới được thấy. Thật là tốt khi đội bóng đã tặng quà cho anh ấy”. Sau khi chạy theo, Vũ Xuân Tiến đã được mời lên xe chở đội Arsenal và được toàn thể cầu thủ cũng như HLV Arsene Wenger ký tặng lên chiếc áo đấu Arsenal của mình.Trên trang web của Arsenal, câu chuyện về “người chạy bộ” được thủ môn Wojciech Szczesny kể lại trong một đoạn video ngắn và nhận được khá nhiều sự quan tâm của các CĐV. Một CĐV có tài khoản Don Ezz viết: “CĐV của Arsenal tại Malaysia chúng tôi rất khâm phục người hâm mộ VN”.

Về phía các cầu thủ Arsenal, tiền đạo Oliver Giroud là người tỏ ra thích thú nhất với những gì Vũ Xuân Tiến đã làm. Trang Facebook của Giroud đăng hai video quay cảnh Tiến chạy theo xe buýt và cảnh anh được mời lên xe, trong đó nghe rõ tiếng hô của các cầu thủ Arsenal khích lệ Tiến. Bên cạnh đó, Giroud cũng đăng bức ảnh anh chụp đồng đội Mikel Arteta đang ký tặng Tiến.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên