04/11/2013 08:00 GMT+7

Bồn tắm nhập khẩu - món quà kỷ niệm ngày cưới "có một không hai"

P.K.D.
P.K.D.

Câu chuyện bắt đầu từ 5 năm trước, khi vợ chồng tôi cùng nhau chọn mua sản phẩm bồn tắm nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu tại showroom Hùng Túy (20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội).

Hôm đó, sau giờ làm, anh cùng tôi chuẩn bị bữa tối và tắm rửa cho các con. Bữa cơm gia đình ấm áp đã xóa tan đi phần nào những mệt mỏi của một ngày dài làm việc. Dọn dẹp xong xuôi, tôi bước lên lầu và chuẩn bị vào phòng tắm. Nhìn vào tờ giấy dán trên cửa phòng tắm với dòng chữ viết tay chưa khô mực của anh, một cảm giác bất ngờ và vô cùng mới lạ dâng lên trong lòng tôi. Mở cửa, trước mắt tôi là những cây nến thơm đủ màu sắc, một chiếc máy phát nhạc đang vang lên bài hát mà cả hai vợ chồng cùng yêu thích và dĩ nhiên còn có một chiếc bồn tắm cỡ lớn hoàn toàn mới, chứa đầy nước bên trong với những cánh hoa hồng được rải phía trên. Một chút bất ngờ khiến tôi suy nghĩ và nhận ra hôm nay là ngày kỷ niệm đặc biệt của hai vợ chồng. Dù tôi không nhìn thấy nhưng có lẽ anh đang cười thật tươi khi biết được kế hoạch của mình đã thành công. Bởi vì tôi cũng đang mỉm cười hạnh phúc giống như anh vậy.

Ngâm mình trong làn nước ấm, thả tâm hồn theo điệu nhạc trầm bổng, cảm giác thoải mái và hạnh phúc như thấm dần vào cơ thể, chạm tới từng giác quan. Tôi vẫn nhớ rất rõ lần đầu tiên tranh luận gay gắt của hai vợ chồng sau khi cưới là vì cái bồn tắm mátxa cỡ lớn thương hiệu Glass này. Khi đó, chúng tôi đã cùng nhau lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp với ngôi nhà của mình tại showroom Hùng Túy (20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội). Từ bàn ghế ngoài phòng khách đến giường ngủ hay tủ quần áo, vợ chồng tôi đều rất “ăn ý”. Thế nhưng khi lựa chọn bồn tắm, hai vợ chồng lại không thể thống nhất ý kiến.

IHvLVm0p.jpg

Tôi rất ưng ý chiếc bồn tắm mátxa Duravit được showroom Hùng Túy nhập khẩu trực tiếp từ Đức có kiểu dáng như chiếc thuyền độc mộc hiện đại mà trang nhã, với thiết kế tạo những đường cong hữu cơ giúp người tắm có thể xoay cổ dễ dàng và thoải mái. Hệ thống mátxa nhẹ nhàng, hệ thống đèn tự động và đặc biệt là có thể đáp ứng sở thích nghe nhạc của cả hai vợ chồng nhờ hệ thống nghe nhạc trong nước.

Vậy mà anh lại thích chiếc bồn tắm mátxa cỡ lớn thương hiệu Glass của Ý bởi anh tin rằng nó vừa sang trọng và tinh tế, vừa rất hữu ích sau một ngày mệt mỏi với bộ phận mátxa vùng gan bàn chân, các đầu phun mátxa ở phần cạnh hông, bộ phận sục khí… giúp thư giãn. Dưới đáy bồn tắm còn có hệ thống đèn ngầm mờ ảo. Và điều hấp dẫn anh hơn cả là toàn bộ sen, vòi đầu mátxa của chiếc bồn tắm này đều được sử dụng từ Hãng Hansgrohe danh tiếng của nước Đức.

M7nP3bfm.jpg
Bồn tắm Duravit và Glass đang được phân phối chính thức tại Showroom Hùng Túy, 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Cả hai sản phẩm đều là của những thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Chọn qua chọn lại, cuối cùng anh vẫn chiều theo ý tôi và quyết định mua chiếc bồn tắm mátxa của Duravit.

5 năm qua đi cùng với sự trưởng thành, sự hi sinh, với những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống gia đình, tôi biết lúc đó mình đã quá vô tâm khi không chịu lắng nghe và tìm hiểu sở thích của anh. Chạm vào từng đường nét tinh tế, mềm mại của chiếc bồn tắm mới, tôi chợt nhận ra suốt 5 năm qua mình vẫn còn nợ anh một lời xin lỗi. Lúc này đây, tôi mới có cơ hội ngắm nhìn thật kỹ sự lựa chọn của anh.

Bồn tắm mátxa cỡ lớn của thương hiệu Glass có không gian rộng rãi với hai gối đầu hai phía dành cho hai người. Vì có hệ thống chống rung nên khi hoạt động, bồn tắm đem lại cảm giác hoàn toàn êm ái. Hơn nữa, bồn tắm còn có hệ thống điều khiển tự động từ xa cầm tay rất dễ sử dụng. Hệ thống vòi cấp bồn, sen tắm có thể đặt nhiệt độ theo ý muốn và nước sẽ được khử trùng hoàn toàn khi bồn tắm hoạt động. Hóa ra sự lựa chọn của anh cũng tiện lợi và hữu dụng như thế.

Tôi biết anh tốn tâm sức chuẩn bị điều bất ngờ này dành cho tôi trong ngày kỷ niệm của hai vợ chồng. “Hãy bước vào thế giới của anh!” - Khi tôi nhìn thấy dòng chữ được anh viết và dán ngoài cửa phòng tắm, tôi đã hiểu ra một điều thật giản đơn để giữ lửa hạnh phúc gia đình, đó chính là sự sẻ chia và tôn trọng sở thích của nhau.

P.K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên