25/01/2011 06:12 GMT+7

Bolton thảm bại trước Chelsea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Chelsea đã củng cố vững chắc vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp sau chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân của Bolton trong trận đấu muộn vòng 24 Premier League vào rạng sáng 25-1.

TTO - Chelsea đã củng cố vững chắc vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp sau chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân của Bolton trong trận đấu muộn vòng 24 Premier League vào rạng sáng 25-1.

Thiếu vắng Lampard vì chấn thương, Chelsea được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến sân của Bolton. Và ngay ở phút thứ 3, khung thành của đội khách đã chao đảo bởi pha đánh đầu nối cận thành của Kevin Davies. May cho Chelsea pha dứt điểm của đội trưởng Bolton lại nhẹ và đi ngay vào vị trí của thủ môn Petr Cech. 

Thi đấu không mấy nổi bật nhưng Chelsea lại có bàn thắng trước nhờ sự tỏa sáng của Drogba. Phút 11, nhận bóng từ đường chuyền bên cánh trái của Malouda, Drogba sau hai nhịp đi bóng đã tung cú đại bác từ cự li hơn 25m hạ gục thủ thành Jaaskelainen, đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0.

Bàn thắng mở tỉ số của Drogba không chỉ giải tỏa sức ép tâm lý mà nó còn tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Chelsea. Và khi niềm tin đã trở lại, Chelsea bắt đầu biểu dương sức mạnh của mình bằng những bàn thắng liên tiếp sau đó.

Phút 41, xuất phát từ pha phá bóng không thành công của hậu vệ Bolton, Malouda chỉnh bóng rồi thực hiện hai pha dứt điểm liên tiếp từ góc hẹp hạ gục thủ thành Jaaskelainen, nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea. 

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục ép sân và bàn thắng thứ ba lại đến với họ. Phút 56, từ pha lên bóng bên cánh trái, Essien thoát xuống thực hiện đường căng ngang vào giữa cho Drogba dứt điểm. Dù hậu vệ Boton đã chặn được cú sút của Drogba nhưng Anelka đã xuất hiện tung sút bồi hạ thủ thành Jaaskelainen, nâng tỉ số lên 3-0 cho The Blues.

Chưa dừng lại ở đó. Phút 74, tỉ số lại được nới rộng thành 4-0 cho Chelsea, lần này người ghi bàn là tiền vệ Ramires. Xuất phát từ pha lên bóng bên cánh trái, Malouda thoát xuống trả bóng ngược lại cho Anelka dứt điểm. Dù hậu vệ Bolton đã chặn được cú dứt điểm của chấn sút người Pháp nhưng vẫn không thể cứu cho đội chủ nhà khỏi bàn thua thứ tư sau pha băng vào sút bồi rất nhanh của Ramires.

Với ba điểm giành được ở trận đấu này, Chelsea (41 điểm) đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng M.U (48 điểm) xuống còn 7 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa bóng năm nay.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên