Tag: bồi thường bảo hiểm

Bảo hiểm nhân thọ số hóa quy trình chi trả bồi thường

Nhiều công ty bảo hiểm đã đẩy mạnh số hóa toàn bộ quy trình bồi thường, từ nộp hồ sơ, xét duyệt đến chuyển khoản... để giúp khách hàng thực hiện mọi thủ tục ngay trên điện thoại.

Tọa đàm 'Những câu chuyện phía sau hợp đồng bảo hiểm'

Tọa đàm 'Những câu chuyện phía sau hợp đồng bảo hiểm' sẽ diễn ra vào sáng ngày 7-8 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ.

Phía sau hợp đồng bảo hiểm: Chống chọi ung thư, thoát cảnh nợ nần

Khi biến cố bất ngờ ập đến, bảo hiểm trở thành bệ đỡ tài chính vững chắc, tiếp thêm sức mạnh và giúp người bệnh giữ tinh thần lạc quan để bước qua quá trình điều trị khắc nghiệt.

Mỏi mòn chờ khám bệnh bảo hiểm y tế, gian nan đòi tiền bảo hiểm tai nạn

Khám BHYT xếp hàng từ sớm, trưa chưa tới lượt; Gian nan đòi bảo hiểm tai nạn điện… là những vấn đề được nhiều bạn đọc phản hồi tuần qua.

Bà mẹ ác quỷ gây ám ảnh cư dân mạng

Câu chuyện về bà mẹ ác quỷ ra tay tàn ác với chính con ruột của mình khiến cộng đồng mạng không khỏi kinh hãi.

Từ chối trả bảo hiểm vì 'bệnh cũ phát sinh', công ty bảo hiểm có chơi đúng luật?

Khách hàng ký hợp đồng với một công ty bảo hiểm lớn, đóng tiền đầy đủ, nhưng khi yêu cầu công ty chi trả tiền phẫu thuật thì bị từ chối...

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 5: Quá nhiều chông gai khi khởi kiện công ty bảo hiểm

Những bất cập nào khiến khách hàng luôn ở thế yếu khi tranh chấp với doanh nghiệp bảo hiểm?

Tranh cãi không bồi thường bảo hiểm do điều trị ở Viện Y dược học dân tộc

Với các quy định chặt chẽ trong hợp đồng bảo hiểm, dù không phục với kết quả giải quyết quyền lợi bồi thường nhưng khách hàng đành phải buông xuôi, không khiếu nại nữa.

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 3: Đại lý 'ngâm' hồ sơ, Prudential trả bồi thường sau 5 năm

Khi quyết định đi làm thủ tục đòi bồi thường bảo hiểm cho vợ nằm liệt một chỗ, người nhà mới bất ngờ phát hiện đại lý bảo hiểm 'ôm' hồ sơ 5 năm liền, không nộp về công ty.

Ngăn 'chây ì' bồi thường bảo hiểm - Kỳ 2: Quyết đòi bồi thường  dù bị lấy luật ra “dọa"

Sau khi mua bảo hiểm nhân thọ một thời gian, khách hàng chẳng may bị mất do tai nạn giao thông. Thế nhưng doanh nghiệp bảo hiểm tìm mọi cách để từ chối chi trả quyền lợi bảo hiểm, thậm chí còn dọa nhờ pháp luật can thiệp để xử lý.