22/05/2017 17:48 GMT+7

Bồi hồi cùng MV Tình thơ của Cô gái đến từ hôm qua

Q.N.
Q.N.

TTO - Tình Thơ - MV nhạc phim đầu tiên của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua vừa ra mắt công chúng với những hình ảnh đáng yêu, gợi bao thương nhớ tuổi học trò.

Các diễn viên chính trong MV Tình thơ cũng là diễn viên chính trong Cô gái đến từ hôm qua - Ảnh: CJ
Các diễn viên chính trong MV Tình thơ cũng là diễn viên chính trong Cô gái đến từ hôm qua - Ảnh: CJ

MV là món quà mà ê-kip phim Cô gái đến từ hôm qua dành tặng cho các bạn học sinh trong mùa bế giảng.

Vậy nên MV Tình thơ không chỉ "nhá hàng" những cảnh quay ấn tượng trong phim mà còn tập hợp những hình ảnh trường lớp ấn tượng và đáng nhớ nhất được các bạn học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc gửi cho cuộc thi "Khoảnh khắc - Tình thơ” trên fanpage của Cô gái đến từ hôm qua.

Ca khúc Tình thơ trong bộ phim Cô gái đến từ hôm qua là phiên bản đặc biệt với sự kết hợp của hai giọng ca Ngọc Linh - giọng ca vàng của thế hệ học trò 8x và Miu Lê - nữ diễn viên trẻ đang được yêu thích hiện nay. 

MV Tình thơ của Cô gái đến từ hôm qua

Nếu như giọng hát trong trẻo khó quên của Ngọc Linh gợi nhớ sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò thì giọng ca dịu dàng pha chút tinh nghịch của Miu Lê lại mang đến cảm giác bâng khuâng, da diết nhớ thương của một thuở mộng mơ.

Nhà sản xuất cho biết không chỉ gửi đến các bạn học sinh MV đặc biệt này, ekip Cô gái đến từ hôm qua cũng sẽ dành tặng cho những tập thể lớp có clip xuất hiện trong MV một suất chiếu đặc biệt khi phim chính thức khởi chiếu. 

Hình ảnh trong phim Cô gái đến từ hôm qua - Ảnh: CJ
Hình ảnh trong phim Cô gái đến từ hôm qua - Ảnh: CJ

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Cô gái đến từ hôm qua do Phan Gia Nhật Linh làm đạo diễn với sự giúp sức của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong trong phần biên tập âm nhạc. 

Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà - cháu” Miu Lê - Ngô Kiến Huy, Cô gái đến từ hôm qua còn có các diễn viên: Ngọc Linh, Thủy Tiên (hai "ngôi sao" tuổi học trò thế hệ 8x), Lan Phương, Tú Vi, Văn Anh, Jun Phạm (nhóm 365 da Band), Hoàng Yến Chibi, Hạ Anh cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An... 

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 21-7-2017.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên