23/08/2013 06:41 GMT+7

Bốc thăm US Open 2013: Murray chung nhánh đấu với Djokovic

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 23-8, Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2013 đã có kết quả bốc thăm, trong đó Murray và Djokovic nằm chung nhánh đấu, còn Nadal "thảnh thơi" ở nhánh còn lại. Ở nội dung đơn nữ, Serena cũng nằm ở nhánh đấu khá nhẹ.

Với kết quả bốc thăm này, đương kim vô địch Andy Murray và á quân Novak Djokovic nhiều khả năng sẽ gặp nhau ở bán kết. Trong nhánh đấu của mình, trước khi vào đến bán kết, đối thủ lớn nhất của Murray sẽ là Tomas Berdych (gặp ở tứ kết). Tương tự, lá thăm cũng đưa Djokovic nhiều khả năng phải đối mặt với Juan Martin Del Potro ở tứ kết.

Trong khi đó, ứng cử viên chức vô địch, Rafael Nadal lại ở một nhánh đấu khá thảnh thơi.Các đối thủ chính của Nadal - người chưa từng thua trận nào trên mặt sân cứng trong năm 2013 - chỉ là Roger Federer, ở tứ kết và David Ferrer ở bán kết. Với phong độ hiện tại, cả Federer lẫn Ferrer dường như không phải là đối thủ quá lớn của Nadal.

Ở nội dung đơn nữ, đương kim vô địch Serena nằm ở một nhánh đấu khá dễ chịu, trong đó đối thủ dự kiến ở vòng 4 của cô sẽ là đồng hương trẻ tuổi Sloane Stephen - người đã loại Serena tại giải Úc mở rộng 2013. Lần lượt sau đó Serena có thể gặp Kerber (Đức) ở tứ kết và Radwanska (Ba Lan) hoặc Li Na (Trung Quốc) ở bán kết. Ở nhánh đấu này, trận tứ kết được mong chờ sẽ là cuộc đụng độ giữa Radwanska với Li Na.

Đường vào chung kết của Victoria Azarenka - người vừa thắng Serena ở chung kết Cincinnati Masters vừa qua - cũng không khó khăn khi các đối thủ dự kiến của cô chỉ là Kvitova (CH Czech) ở tứ kết và Sara Errani (Ý), ở bán kết.

Andy Murray sẽ mở đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu bằng trận đấu vòng 1 gặp Michael Llodra (Pháp) còn Serena gặp Francesca Schiavone (Ý).

US Open 2013 là Grand Slam cuối cùng trong năm, được tổ chức tại New York, Mỹ từ ngày 26-8 đến ngày 9-9.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên