Bỏ xe máy thoát thân vì trộm không thành

NGỌC KHẢI - QUANG QUÝ
NGỌC KHẢI - QUANG QUÝ

TT - Khoảng 11g30 ngày 8-7, một vụ trộm bình gốm xảy ra ở cửa hàng gốm sứ trên đường Võ Thị Sáu (TP.HCM). Ông Đức, chủ cửa hàng, cho biết vào thời gian trên ông ở phía trong nhà thì có một thanh niên giả vờ xem hàng rồi ôm bình gốm lên xe máy bỏ chạy. Ông Đức lập tức tri hô.

Từ đường dây nóng: 0918033133 - (08) 39971010 - Hà Nội: (04) 38473663

ZU2Tk23l.jpgPhóng to
Công an kiểm tra chiếc xe thanh niên trộm bình gốm bỏ lại - Ảnh: N.K.

Theo nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường, khi vừa chạy khoảng 50m về phía đường Lê Quý Đôn thì thanh niên này mất tay lái và té khiến bình gốm vỡ thành nhiều mảnh vương vãi trên mặt đường. Ngay sau đó, thanh niên này tiếp tục rú ga bỏ chạy và đụng vào xe máy hiệu Sirius đang đậu bên lề đường. Ông Đức và nhiều người dân đã kịp thời khống chế và buộc thanh niên này dắt xe vào lề. Tuy nhiên, khi vừa dẫn xe vào lề thanh niên này đã bỏ xe tháo chạy.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ dân phố và Công an phường 7, quận 3 có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc, đồng thời đưa chiếc xe máy cùng một số giấy tờ liên quan của đối tượng bỏ trốn về trụ sở để tiếp tục điều tra, truy xét.

Ông Đức cho biết chiếc bình gốm bị trộm là bình cổ ngỗng (loại thủ công) đang được ông chào bán cho khách hàng với giá khoảng 2,5 triệu đồng.

NGỌC KHẢI - QUANG QUÝ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên