12/05/2016 21:01 GMT+7

Bộ trưởng Tài chính Singapore đột quỵ trong phiên họp nội các

VIỆT TOÀN
VIỆT TOÀN

TTO - Bộ trưởng Tài chính Singapore Heng Swee Keat bị đột quỵ trong phiên họp nội các hôm 12-5 và hiện đang được điều trị trong bệnh viện.

Bộ trường tài chính Heng Swee Keat khi còn là giám đốc điều hành cơ quan tiền tệ Singapore (tương đương ngân hàng trung ương) - Ảnh: Reuters
Bộ trưởng Tài chính Heng Swee Keat khi còn là giám đốc điều hành Cơ quan tiền tệ Singapore (tương đương ngân hàng trung ương) - Ảnh: Reuters

Reuters dẫn lời văn phòng Thủ tướng Lý Hiển Long cho biết ông Heng đổ gục lúc 5g34 chiều thứ năm (giờ Singapore) khi phiên họp nội các đang diễn ra.

“Ông ấy được cho nhập viện ngay và kết quả chụp CT cho thấy Bộ trưởng Heng bị đột quỵ. Các bác sĩ vẫn đang chăm sóc cho ông ấy” - văn phòng Thủ tướng Lý Hiển Long cho hay.

Ông Heng vẫn đang điều trị trong bệnh viện sau khi các bác sĩ nỗ lực giúp ông thở được trở lại.

“Chúng ta đã giúp ông Heng thở trở lại nhưng hiện giờ ông ấy và gia đình cần những lời cầu nguyện cũng như sự ủng hộ của chúng ta trong lúc trải qua quá trình điều trị rất quan trọng” - Bộ trưởng Quốc phòng Ng Eng Hen viết trên Facebook. 

Ông Heng năm nay 54 tuổi, từng là giám đốc điều hành Cơ quan tiền tệ Singapore (tương đương ngân hàng trung ương) và được xem là một trong những ứng cử viên thay thế Thủ tướng Lý Hiển Long sau khi ông Lý tuyên bố sẽ chuyển giao quyền lực vào năm 2020.

VIỆT TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên