25/11/2011 16:35 GMT+7

Bộ trưởng nông nghiệp Ấn Độ bị tát

TẤN KHOA (Theo TOI)
TẤN KHOA (Theo TOI)

TTO - Chuyện vừa xảy ra ở Ấn Độ khi Tòa án New Delhi hôm nay 25-11 ra lệnh bắt giam 14 ngày anh Harvinder Singh, 27 tuổi, vì đã tát vào mặt Bộ trưởng nông nghiệp Sharad Pawar một ngày trước đó.

8d8SmbR0.jpgPhóng to
Cảnh sát đã bắt Harvinder Singh ngay sau khi anh này tát bộ trưởng nông nghiệp - Ảnh: Telegraph

Theo báo chí Ấn Độ, vì giận dữ với tình trạng tham nhũng và giá lương thực tăng cao, anh Harvinder đã tát vào mặt Bộ trưởng Pawar tại một trung tâm hội nghị ở thành phố Delhi hôm 24-11. “Việc tát ông bộ trưởng nằm trong dự tính của tôi. Tất cả họ đều tham nhũng” - anh Harvinder Singh hét lên khi bị cảnh sát và lực lượng an ninh khống chế.

Toàn bộ cảnh Bộ trưởng nông nghiệp Pawar bị tấn công và bị tát đã được các phóng viên có mặt tại hội nghị ghi nhận lại. Đoạn phim truyền hình địa phương cho thấy anh Harvinder còn đang khua một con dao nhỏ. Bộ trưởng Pawar không bị thương gì, còn Harvinder thì bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Bộ trưởng nông nghiệp Ấn Độ bị tát - Nguồn: NDTV

Theo cảnh sát, Harvinder từng tấn công một cựu bộ trưởng đã bị kết án tham nhũng vào tuần trước. Các sự cố quan chức bị tấn công không hiếm ở Ấn Độ, thậm chí các bộ trưởng còn bị ném giày vào người hay văn phòng của họ bị người dân giận dữ xông tới lục soát.

TẤN KHOA (Theo TOI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên