Từ sáng sớm, tới sân bay Thọ Xuân tôi mới biết chuyến bay bị hủy do sương mù. Hãng hàng không thông báo hành khách sẽ được chuyển sang chuyến bay VN7249 từ Hà Nội - TP.HCM, dự kiến xuất phát lúc 22g45 cùng ngày nên tôi và khoảng 200 hành khách khác phải đi xe đò ra sân bay Nội Bài (mỗi người phải trả thêm 300.000 đồng phí di chuyển).
Tuy nhiên, khi chúng tôi đã tới sân bay Nội Bài thì tiếp tục được thông báo chuyến bay bị hoãn tới 4g40 ngày 10-2 do “sự cố kỹ thuật”. Hàng trăm hành khách phải nằm vạ vật tại phòng chờ hơn sáu tiếng ở sân bay Nội Bài mà không nhận được sự hỗ trợ thỏa đáng từ VN Airlines.
Ngoài việc được thông báo trên loa, phải tới khi nhiều khách tập trung thắc mắc hãng hàng không này mới phát mì gói cho khách và một cái mền để đắp vì thời tiết ở sân bay Nội Bài đêm đó rất lạnh. Tôi chứng kiến cảnh một bé gái khoảng 5 tuổi bị sốt nên các hành khách khác phải cho mượn khăn, nước uống... trong khi chờ bác sĩ tới khám. Tại sân bay, tôi được nghe một số hành khách nói làm ở giàn khoan dầu khí nên khi bị trễ chuyến đã phải hủy chuyến bay kế tiếp và trả thêm tiền đặt thêm một chuyến bay mới...
Cuối cùng phải tới 6g30 ngày 10-2 máy bay mới hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Trước đó, gần sát giờ lên máy bay, chúng tôi nhận được thông báo của hãng hàng không với nội dung “không bồi thường do chuyến bay chỉ bị hoãn do sự cố kỹ thuật”.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận