30/06/2012 02:04 GMT+7

Bồ Đào Nha được đón tiếp như người hùng

B.N.
B.N.

TT - Dù phải dừng bước ở bán kết Euro 2012 nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha đã được người hâm mộ đón tiếp như người hùng khi trở về nhà vào ngày 28-6.

TT - Dù phải dừng bước ở bán kết Euro 2012 nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha đã được người hâm mộ đón tiếp như người hùng khi trở về nhà vào ngày 28-6.

Đón tiếp họ là đám đông đứng chật ních ở phi trường Lisbon, họ cầm cờ Bồ Đào Nha và liên tục hát vang điệp khúc: “Bồ Đào Nha cố lên, Bồ Đào Nha cố lên, Bồ Đào Nha cố lên”.

Đặc biệt khi HLV Paulo Bento và các cầu thủ Bồ Đào Nha đi ngang qua thì những người hâm mộ đã chen nhau xin chữ ký hoặc được bắt tay với những người hùng. Hậu vệ Pepe rất cảm động: “Chúng tôi thật hạnh phúc khi đón nhận sự nồng nhiệt của họ. Họ biết chúng tôi xứng đáng lọt vào chung kết. Chúng tôi muốn cảm ơn họ vì điều này”.

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha Humberto Coelho cũng tự hào về đội tuyển khi nói với Hãng tin Reuters: “Chúng tôi tự hào về những gì mà cầu thủ đã thể hiện. Tất cả họ đều chơi quá tuyệt vời”. Một CĐV hơn 50 tuổi ra đón đội trở về đã bật khóc: “Chúng tôi tự hào về đội bóng này. Chúng tôi biết họ đã cống hiến hết sức mình”.

Một phụ nữ trẻ đã mang tặng các cầu thủ những đóa hoa chúc mừng kèm theo lời khen ngợi: “Chúng tôi đã bị loại nhưng đó là một thất bại tuyệt vời. Họ đã làm cho chúng tôi tự hào và tôi muốn nói hoan hô họ. Chúng tôi muốn nói với Ronaldo rằng anh đã chơi rất tốt và chúng ta có thể tiến xa trong tương lai”.

B.N.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên