17/03/2011 02:47 GMT+7

"B.M thất bại là chuyện không tưởng"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - HLV Louis van Gaal đã cay đắng thốt lên như thế trong cuộc họp báo sau trận Bayern Munich (B.M) thua ngược Inter Milan 2-3 trên sân nhà Allianz Arena ở lượt về Champions League rạng sáng qua (giờ VN)...

TT - HLV Louis van Gaal đã cay đắng thốt lên như thế trong cuộc họp báo sau trận Bayern Munich (B.M) thua ngược Inter Milan 2-3 trên sân nhà Allianz Arena ở lượt về Champions League rạng sáng qua (giờ VN)...

Ông Louis van Gaal nói: “Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể và với những gì diễn ra trong suốt trận đấu, chúng tôi dường như không có khả năng thất bại. Chúng tôi tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi được nhiều hơn hai bàn thắng và điều này giúp Inter Milan có cơ hội lật ngược thế cờ”. T

rong khi đó, HLV Leonardo (Inter Milan) cũng không thể tin Inter Milan có thể lọt qua khe cửa hẹp để đi tiếp vào tứ kết: “Tôi không thể hiểu được những gì xảy ra và không giải thích nổi. Chúng tôi đã chiến thắng và đó là chiến thắng của trái tim”.

Javier Hernandez đưa M.U vào tứ kết

Tiền đạo người Mexico Javier Hernandez đã lập cú đúp giúp Manchester United đá bại Marseille 2-1 tại Old Trafford ở trận lượt về. Với kết quả này, Manchester Untied đã giành quyền vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc sau hai lượt trận là 2-1.

Quả thật Inter Milan đã có một trận thắng khó tin dù ở phút thứ 4 họ sớm có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền đạo Samuel Eto’o.

Nhưng đến phút 21, thủ môn Julio Cesar (Inter Milan) đã phạm sai lầm chết người khi bắt bóng “ói” ra, tạo cơ hội để tiền đạo Mario Gomez tâng bóng chuẩn xác ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà B.M.

Đúng 10 phút sau, đến lượt tiền đạo 21 tuổi Thomas Muller thực hiện cú vẩy bóng rất đẹp nâng tỉ số lên 2-1 cho B.M.

Đến lúc này tỉ số sau hai lượt trận là 3-1 tạm nghiêng về phía B.M (B.M thắng Inter Milan 1-0 tại San Siro trận lượt đi). Điều này cũng đồng nghĩa muốn giành vé vào tứ kết, Inter phải ghi được hai bàn thắng và không để thủng lưới thêm lần nào nữa, đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Nhất là trong hoàn cảnh B.M càng chơi càng hưng phấn, trong đó cặp tiền vệ Robben và Ribery liên tục khuấy đảo từ hai cánh với những pha đi bóng tốc độ, lắt léo khiến hậu vệ Inter vô cùng khổ sở.

Có thể nói trong khoảng thời gian 28 phút (từ phút 32 đến 60) là thời điểm thử thách ý chí và sức chịu đựng của các cầu thủ lẫn người hâm mộ Inter. Vì khi ấy B.M hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận, liên tục tạo ra các cơ hội ngon ăn nhưng tất cả đều lần lượt trôi qua trước mũi giày của Gomez, Muller, Robben...

Đáng tiếc nhất là hai tình huống dứt điểm chạm cột dọc của Gomez và Muller.

Phung phí nhiều cơ hội, B.M đã phải trả giá đắt khi để tiền vệ Sneijder tung cú sút từ ngoài vòng cấm gỡ hòa 2-2 cho Inter ở phút 60. Đến phút 88, Eto’o đi bóng dũng mãnh rồi kiến tạo cho Padev sút tung lưới thủ môn Kraft (B.M) ấn định chiến thắng 3-2 cho Inter. Như vậy sau hai lượt trận, hai đội hòa nhau 3-3 nhưng Inter giành quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Với trận thua trên, B.M hoàn toàn trắng tay mùa này.

QUỐC THẮNG

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên