15/03/2018 02:36 GMT+7

​B.M nhẹ nhàng vào tứ kết Champions League

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 15-3, Bayern Munich (B.M) tiếp tục đá bại Besiktas 3-1 trong trận lượt về trên sân Vodafone Arena để đoạt vé vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 8-1 (lượt đi B.M thắng 5-0).

Thiago ăn mừng bàn mở tỉ số cho B.M. Ảnh: REUTERS
Thiago ăn mừng bàn mở tỉ số cho B.M. Ảnh: REUTERS

Dù đã cầm chắc vé đi tiếp sau chiến thắng 5-0 ở trận lượt đi, nhưng B.M vẫn chủ động tấn công khi đến làm khách trên sân Besiktas trong trận lượt về. Với thế trận áp đảo ngay từ đầu, “hùm xám” đã có bàn mở tỉ số ở phút 18 nhờ công tiền vệ Thiago Alcantara với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền bên cánh phải của Thomas Mueller.

Sau bàn thắng, B.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Dù Lewandowski, Mueller, Arturo Vidal… đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhưng với những pha hãm thành liên tiếp, các học trò HLV Jupp Heynckes cũng đã khiến hậu vệ Gokhan Gonul (Besiktas) lúng túng phá bóng đốt lưới nhà sau đường căng ngang bên cánh phải của Rafinha, nâng tỉ số lên 2-0 ở đầu hiệp 2.

Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: REUTERS

Phút 59, tiền đạo Vagner Love thắp lại hi vọng cho Besiktas với pha dứt điểm hạ gục thủ môn Sven Ulreich từ cự li chừng 10m sau đường chuyền bên cánh phải của Gonul.

Tuy nhiên, với hàng phòng ngự lỏng lẻo và ham dâng cao, Besiktas không những không có bàn thắng quân bình tỉ số mà còn phải vào lưới nhặt bóng lần nữa ở cuối trận sau pha phản công chớp nhoáng của đội khách. Tiền đạo vào sân thay người Sandro Wagner đã ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho B.M bằng pha đánh đầu cận thành sau quả tạt bên cánh trái của David Alaba.

Love - tác giả bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Besiktas. Ảnh: REUTERS
Love - tác giả bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Besiktas. Ảnh: REUTERS

Với chiến thắng này, B.M đã vượt qua Besiktas với tỉ số chung cuộc 8-1 và giành vé lọt tiếp vào tứ kết Champions League.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên