14/04/2018 05:39 GMT+7

B.M ký hợp đồng 3 năm với HLV Kovac

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich (B.M) xác nhận HLV Niko Kovac (Croatia) sẽ dẫn dắt “hùm xám” ở mùa giải tới với hợp đồng 3 năm, bắt đầu từ ngày 1-7-2018.

Niko Kovac sẽ là HLV của Bayern ở mùa giải tới. Ảnh: REUTERS
Niko Kovac sẽ là HLV của Bayern ở mùa giải tới. Ảnh: REUTERS

Niko Kovac, 46 tuổi, là một cựu cầu thủ của B.M. Ở mùa giải năm nay, HLV Kovac dẫn dắt Eintracht Frankfurt và cũng để lại dấu ấn khi giúp đội bóng canh tranh suất dự Champions League vào mùa giải tới. Do HLV Kovac vẫn còn 1 năm hợp đồng với Eintracht Frankfurt nên B.M sẽ phải chi khoảng 2 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho ông.

“Niko Kovac sẽ là HLV mới của Bayern từ ngày 1-7-2018. Chúng tôi đã đồng ý đã đồng ý về bản hợp đồng 3 năm. Kovac là một cựu cầu thủ của Bayern nên ông ấy hiểu rất rõ cấu trúc và truyền thống của đội bóng. Chúng tôi tin rằng sự bổ nhiệm HLV Kovac là một quyết định đúng đắn cho tương lai của Bayern”, Giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic phát biểu trước giới truyền thông về việc bổ nhiệm HLV Kovac.

Tuần trước, Bayern đã đoạt chức vô địch Đức (Bundesliga) mùa bóng 2017-2018 trước 5 vòng đấu nhưng hiện “hùm xám” vẫn còn hai mục tiêu là Champions League và Cúp quốc gia Đức (đã lọt vào bán kết). Truyền thông Đức cho hay, trong thời gian qua Bayern đã nỗ lực mời HLV Jupp Heynckes gia hạn hợp đồng để dẫn dắt “hùm xám” vào mùa giải tới nhưng chiến lược gia này không đồng ý, bởi ông muốn nghỉ ngơi để có nhiều thời gian hơn bên gia đình.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên