14/10/2017 22:43 GMT+7

​B.M đè bẹp Freiburg trong ngày HLV Heynckes ra mắt

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 14-10, HLV Jupp Heynckes đã có màn ra mắt ấn tượng khi giúp Bayern Munich (B.M) đá bại Freiburg 5-0 trên sân Allianz Arena ở vòng 8 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Niềm vui của các cầu thủ B.M sau khi ghi bàn vào lưới Freiburg. Ảnh: REUTERS

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía B.M. Ngay ở phút thứ 8, tỉ số đã được mở cho “hùm xám” khi David Alaba thực hiện đường căng ngang khó chịu từ cánh trái, khiến hậu vệ Julian Schuster phá bóng đốt lưới nhà, đưa B.M vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thắng, B.M tiếp tục tấn công, khiến Freiburg không thể đẩy cao đội hình. Dù tạo được thế trận áp đảo, nhưng phải đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công tiền vệ Kingsley Coman (42’) với pha lao người đánh đầu bồi đẹp mắt sau khi thủ thành Schwolow đẩy bóng ra từ cú dứt điểm của Arjen Robben.

Thiago ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho B.M. Ảnh: REUTERS
Niềm vui của Lewandowski sau khi nâng tỉ số lên 4-0 cho B.M. Ảnh: REUTERS

Sau bàn thua này, hàng phòng ngự Freiburg không còn giữ được sự tập trung và B.M dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công Thiago Alcantara (63’), Robert Lewandowski (75’) và Joshua Kimmich (90’) để khép lại trận đấu với chiến thắng cách biệt 5-0.

HLV Jupp Heynckes đã có màn ra mắt ấn tượng cùng B.M. Ảnh: REUTERS

Đây là trận thắng đầu tiên của B.M sau ba trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Thắng trận này, B.M giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội đầu bảng Dortmund 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên