14/10/2015 23:48 GMT+7

MMA Forum Vietnam 2015: kỷ nguyên di động có gì m​ới?

MMA VIETNAM
MMA VIETNAM

TTO - Diễn đàn Tiếp thị di động MMA Forum 2015 quy tụ hơn 30 diễn giả quốc tế chia sẻ những xu hướng mới về tiếp thị di động tại TP.HCM ngày 30-10-2015. 

Diễn đàn tiếp thị di động MMA Forum 2014 thu hút đông đảo người tham dự
Diễn đàn tiếp thị di động MMA Forum 2014 thu hút đông đảo người tham dự, cùng nghe những xu hướng và chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành

Khu vực Châu Á là một thị trường đặc biệt với tốc độ phát triển chóng mặt của các ứng dụng trên điện thoại di động. Số lượng ứng dụng trên di động tăng trưởng 98% so với năm ngoái.

Ông Nitin Mathur – Giám đốc Marketing Cấp cao của Yahoo tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ chia sẻ những yếu tố mấu chốt thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường ứng dụng di động tại Châu Á và cách thức ứng dụng khác biệt cho từng thị trường.

Ông Vikas Gulati – Giám đốc Điều Hành của Opera Mediaworks Asia mang đến xu hướng chủ đạo cùng những chiến lược tiếp thị di động năm 2015 – 2016.

Ông Joe Nguyễn, CEO của comScore – công ty công nghệ hàng đầu của Mỹ chuyên về đo lường các hoạt động của người tiêu dùng trong thế giới số sẽ giúp người tham dự hiểu sâu về công cụ đo lường, phân tích sự thật ngầm hiểu của người tiêu dùng, định hướng những cơ hội và xu hướng kỷ nguyên di động mới. Các chủ đề nóng về sự sống còn của Banner Ad trên di động cũng như cơ hội quảng cáo giọng nói Voice Ad sẽ được trao đổi tại Diễn đàn.

Ngoài ra, chương trình của có sự tham gia chia sẻ của nhiều nhãn hàng quốc tế và agency lớn khác như: Coca-Cola, Unilever, Zalora, FrieslandCampina, Chotot.vn, Uber, GroupM, Viettel, VNG, Appier,….Sự kiện dự kiến thu hút hơn 500 khách tham dự.

* Đăng ký: http://www.mmaglobal.com/forumvietnam2015

Diễn đàn tiếp thị di động MMA Forum 2014
Diễn đàn tiếp thị di động MMA Forum 2014
MMA VIETNAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên