13/08/2017 07:25 GMT+7

​Blake: “Bolt bị chuột rút vì chờ đợi quá lâu”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Nhà cựu vô địch chạy 100m thế giới người Jamaica Yohan Blake cho biết, việc phải chờ đợi quá lâu để đến lượt thi đấu và thời tiết khá lạnh ở London khiến đồng đội của anh là Usain Bolt bị chuột rút trong đợt chạy chung kết 4x100m.

Bolt nằm xuống đường chạy sau khi dính chấn thương. Ảnh: REUTERS

Hãng tin BBC dẫn lời Blake (27 tuổi): “Đợt chạy chung kết diễn ra trễ 10 phút. Chúng tôi đã phải chờ tổng cộng 40 phút để đến lượt thi đấu. Thật điên rồ khi phải chờ đợi quá lâu như vậy. Trong 40 phút đó, hai nội dung chung kết đã được diễn ra. Chúng tôi khởi động rồi ngồi chờ. Sau đó tiếp tục khởi động và ngồi chờ. Bolt đã rất lạnh khi bước vào đợt chạy chung kết 4x100m”.

“Thật buồn khi nhìn thấy một huyền thoại, một nhà vô địch thật sự kết thúc sự nghiệp theo một cách như vậy. Tôi đã nói với mọi người trong đội, tôi thực sự muốn nhìn thấy Bolt đoạt HCV hoặc chí ít là có huy chương. Chúng tôi phải cố gắng hỗ trợ anh ấy. Tuy thất bại nhưng Bolt vẫn là vận động viên vĩ đại nhất, tên của anh sẽ được nhắc đến mãi” - Blake nói tiếp.

Cùng quan điểm với Blake, nhà vô địch chạy 100m thế giới người Mỹ Justin Gatlin cho biết, thời tiết lạnh có thể là nguyên nhân khiến Bolt bị chuột rút. “Thời tiết là một yếu tố khiến Bolt gặp chấn thương. Tôi rất tiếc vì Bolt đã không gặp may ở đợt chạy chung kết 4x100m. Nhưng không ai có thể phủ nhận, Bolt là VĐV điền kinh giỏi nhất thế giới” - Gatlin nói.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Usain Bolt Yohan Blake