Thứ 4, ngày 10 tháng 8 năm 2022
-
Tối ưu giá trị khách hàng - Hướng đi nào cho doanh nghiệp?
Theo Econsultancy, 64% công ty đồng ý rằng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là chìa khóa quan trọng nhất để tăng giá trị vòng đời khách hàng. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng?
-
Doanh nghiệp ‘mở cửa’ chuyển đổi số với điện toán đám mây
Một trong những trụ cột quan trọng của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số thành công trong doanh nghiệp chính là điện toán đám mây. Điện toán đám mây là tương lai của doanh nghiệp.
Đọc nhiều
-
Xác minh vụ vợ chồng phó viện trưởng VKS vỡ nợ hàng chục tỉ đồng
-
Máy bay đi Nhật Bản phải quay đầu lại Nội Bài hạ cánh để cấp cứu một trẻ em
-
Tin thế giới 9-8: Lửa đe dọa bồn dầu thứ 4 ở Cuba; Không có chuyện Triều Tiên giúp Nga ở Ukraine
-
Đánh bại U19 Thái Lan, Việt Nam 'chọn' Malaysia làm đối thủ ở chung kết
-
Viettel tố VETC dán chồng thẻ thu phí không dừng Etag lên gần 40.000 xe đã dán thẻ ePass
-
Vụ Tân Tạo chuyển tiền ‘khủng’ sang Mỹ: Quy định chuyển tiền ra nước ngoài có lỏng?