
Đại diện Biti’s nhận chứng nhận - Ảnh: DNCC
Trong dòng chảy phát triển của đất nước, Biti’s đã có 43 năm song hành. Từ một cơ sở nhỏ, doanh nghiệp vươn mình trở thành thương hiệu giày dép hàng đầu với 6 trung tâm chi nhánh, 4 nhà máy, gần 200 cửa hàng và hơn 800 điểm bán lẻ trên toàn quốc. Đồng thời, mở rộng xuất khẩu đến nhiều quốc gia, trở thành đối tác uy tín của nhiều thương hiệu quốc tế.
Trên hành trình "Nâng niu bàn chân Việt", Biti’s không ngừng nỗ lực mang các dòng sản phẩm cải tiến, sáng tạo, có giá trị thực đến người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm đều tích hợp công nghệ hiện đại và quy chuẩn quốc tế nhằm mang đến sự thoải mái cho người tiêu dùng.
Song song đó, Biti’s từng bước mở rộng hệ sinh thái thương hiệu như Êmbrace - dòng giày êm nhẹ dành cho phụ nữ công sở, hay Green Biti’s - sản phẩm thân thiện môi trường dành cho thế hệ Gen Z. Với cách tiếp cận và chiến lược marketing sáng tạo, Biti’s không chỉ khẳng định vị thế trong nước mà còn dần mở rộng trên thị trường quốc tế.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Biti’s luôn chú trọng xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả cho hơn 6.000 gia đình CB-CNV. Từ năm 2018, dự án HappyBiti’s ra đời, giúp đội ngũ vượt qua biến động và thích ứng linh hoạt với những chuyển đổi kinh tế - xã hội.
Biti’s đã không ngừng lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng thông qua các sáng kiến giáo dục, môi trường và thiện nguyện. Đồng thời, ứng dụng sản xuất xanh, cải tiến môi trường làm việc, nhằm khẳng định trách nhiệm xã hội trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
Hướng đến tương lai, Biti’s cam kết tiếp tục hành trình tăng trưởng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số. Với tinh thần đổi mới không ngừng, Biti’s nỗ lực vươn lên, đồng hành cùng TP.HCM và cả nước trong kỷ nguyên mới.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận