16/04/2013 14:11 GMT+7

Bình Dương tái hợp với HLV Lê Thụy Hải

Nguyên Khôi
Nguyên Khôi

TTO - Sáng 16-4, đội bóng B.Bình Dương quyết định ký hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải.

TTO - Sáng 16-4, đội bóng B.Bình Dương quyết định ký hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải.

Đây là lần thứ tư HLV Lê Thuỵ Hải dẫn dắt CLB B.Bình Dương sau các năm 1998, 2006-2008 và 2011. Trong đó, nhà cầm quân 68 tuổi này từng đưa B.Bình Dương hai lần liên tiếp vô địch V-League 2007 và 2008. Giải thích về quyết định chọn HLV Lê Thuỵ Hải, lãnh đạo CLB Bình Dương cho biết do cả hai đều quá hiểu nhau nên không phải mất công tìm hiểu lại từ đầu. Hơn nữa, với cá tính mạnh của mình, HLV Lê Thụy Hải đủ khả năng “trị” dàn sao của B.Bình Dương.

Ngoài quyết định ký hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải, lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC đã họp với ban lãnh đạo CLB B.Bình dương để quyết định những vấn đề liên quan đến sự sa sút của đội bóng trong thời gian qua. Theo đó, cuộc họp đã quyết định năm vấn đề:

1- Chấp nhận đề nghị của ban lãnh đạo CLB về việc kết thúc hợp đồng sớm với HLV Cho Yoon Hwan (Hàn Quốc) vì không đảm bảo thành tích của đội bóng. Cụ thể, thất bại 0-2 trên sân CLB Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 5 V-League Eximbank 2013 cuối tuần qua đã là thất bại thứ 6 liên tiếp của CLB B.Bình Dương, tính luôn cả trận thua ở cúp quốc gia 2013.

2- Bác đơn xin từ chức của ông Nguyễn Minh Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương và đề nghị ông Sơn tiếp tục công việc. Ông Sơn đã nộp đơn xin từ chức lên HĐQT Tổng công ty Becamex IDC vì cảm thấy mình cũng có trách nhiệm với kết quả nghèo nàn của đội nhà.

3- Đồng ý ký hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải sau khi cân nhắc lựa chọn giữa 5 ứng viên khác là Phạm Công Lộc, Đoàn Phùng, Vũ Quang Bảo, Lư Đình Tuấn và Vương Tiến Dũng. Ông Lê Thụy Hải sẽ chính thức nhận công việc vào ngày 17-4. Riêng trong ngày 16-4, trợ lý Nguyễn Minh Dũng sẽ điều hành hai buổi tập của đội.

4- Xác định lại thành phần ban huấn luyện. Theo đó, các HLV phó sẽ lần lượt là  Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thanh Sơn, Trần Minh Quang (HLV thủ môn) và Nguyễn Thanh Quang (phiên dịch).

5- Trợ lý Nguyễn Thanh Quang sẽ kiêm luôn quyền trưởng đoàn thay ông Nguyễn Văn Hiệp.

Nguyên Khôi

Nguyên Khôi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên