26/03/2011 21:03 GMT+7

Bình Dương đại bại

SĨ HUYÊN tổng hợp
SĨ HUYÊN tổng hợp

TTO - Mở tỉ số trước cộng với thế trận lấn lướt và được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, thật không thể tin được Bình Dương lại thất bại nặng nề 1-4 trước SLNA trong trận đấu sớm diễn ra chiều 26-3 trên sân Bình Dương.

TTO - Mở tỉ số trước cộng với thế trận lấn lướt và được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, thật không thể tin được Bình Dương lại thất bại nặng nề 1-4 trước SLNA trong trận đấu sớm diễn ra chiều 26-3 trên sân Bình Dương.

Phút 10, từ vạch vôi giữa sân, Hữu Thắng đá phạt đưa bóng dài đến đầu vòng 16,50m cho Philani bật cao đánh đầu hiểm hóc vào lưới SLNA (thủ môn Quốc Cường ra lỡ trớn), mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà. Những tưởng bàn thắng sớm và đẹp mắt ấy sẽ kích thích hơn nữa tinh thần thi đấu ngoan cường của Bình Dương, nào ngờ họ dần lụi tàn từ giữa hiệp một trở đi.

Phút 30, nhận quả tạt cánh từ biên trái vào của Hoàng Văn Bình, tiền đạo Fagan đè người thoát qua sự truy cản của trung vệ Ngọc Hùng rồi xỉa bóng qua tay thủ môn Thế Anh, gỡ hòa 1-1.

Bàn thua gióng lên hồi chuông báo động cho tử huyệt của Bình Dương - sự lỏng lẻo quá mức của cặp trung vệ Ngọc Hùng - Chí Công.

Tiếc rằng HLV Ricardo lại không thấy để chấn chỉnh. Và thế là cặp tiền đạo Fagan - Derron có cơ hội ghi tiếp ba bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 4-1 ngoạn mục cho đội bóng xứ Nghệ.

Trận thua đậm đà không khác gì “cơn động đất” mà họ từng hứng chịu khi thua Khánh Hòa với tỉ số 1-3 cách đây vài vòng đấu. Và như vậy, chiếc ghế của ông Ricardo - trợ lý của “người đặc biệt” Mourinho vài năm trước ở Bồ Đào Nha - đang lung lay dữ dội.

Việc ra đi của ông thầy người Bồ này có lẽ chỉ còn tính từng ngày và rất có thể sẽ diễn ra trước lúc lượt đi khép lại.

Năm thứ ba liên tiếp T&T đến làm khách tại Cao Lãnh và ra về với tư thế của người… bại trận. Lần này là trận thua đậm đà 1-3 khiến hành trình bảo vệ ngôi vô địch của thầy trò ông Phan Thanh Hùng càng thêm lao đao.

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của gần hai vạn khán giả tại Cao Lãnh chính là ngòi nổ cho sự thi đấu tưng bừng của đội đang dẫn đầu bảng là Đồng Tháp. Phút 36, cựu binh Văn Nghĩa mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sáu phút sau đến lượt Samson lên tiếng, nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Đồng Tháp. Và đó cũng là bàn thắng thứ 9 của anh sau tám vòng đấu.

Vài phút sau khi hiệp hai bắt đầu, tuyển thủ U-19 quốc gia là tiền vệ Văn Quyết nhen nhóm lại hi vọng lội ngược dòng cho đội khách T&T với bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2. Nhưng đó là tất cả những gì mà họ làm được tại “chảo lửa” Cao Lãnh chiều 26-3.

Đến phút 65, tiền đạo Felix nhấn chìm hi vọng monh manh của đối phương bằng pha lập công, ấn định chiến thắng 3-1 đưa Đồng Tháp tiếp tục dẫn đầu giải thêm một vòng đấu nữa, bất chấp kết quả các trận đấu diễn ra vào chiều 27-3.

SĨ HUYÊN tổng hợp

SĨ HUYÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên