17/06/2011 22:40 GMT+7

Bình Định: Người chiếm đoạt trên 10 tỷ đồng ra đầu thú

XUÂN NGUYÊN
XUÂN NGUYÊN

TTO - Sau một thời gian bỏ trốn, ngày 17-6, Nguyễn Thị Kim Loan, 45 tuổi, ngụ tại số 34, Võ Văn Dũng, thuộc khu vực 7, phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, bị can trong vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” gây xôn xao dư luận ở TP. Quy Nhơn, đã đến trụ sở Công an đầu thú.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đã thực hiện lệnh khám xét nhà ở và ra lệnh tạm giữ Nguyễn Thị Kim Loan để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 9-6-2011, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định truy nã Nguyễn Thị Kim Loan về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 6-2010 đến giữa tháng 5-2011, thông qua việc vay mượn, Nguyễn Thị Kim Loan đã chiếm đoạt của nhiều người với số tiền rất lớn. Hiện mới chỉ có 3 người gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an thì số tiền mà bà Loan chiếm đoạt của họ đã hơn 10 tỉ đồng.

Sau khi vỡ nợ, ngày 18-5-2011, bà Loan đã bỏ trốn gây ra nhiều vụ vỡ nợ dây chuyền khiến không ít người đang là chủ nợ của Loan bỗng dưng trở thành con nợ của người khác và bị chủ nợ đe dọa, siết nhà, tài sản gây xôn xao dư luận ở TP. Quy Nhơn.

XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên